วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Who 29

“ทำรอบเดียว” ผมบอก กระดากปากตัวเองฉิบหาย ไม่เคยต้องมานั่งพูดอะไรแบบนี้ในสถานะที่ตัวเองเป็นรับ


พี่มันไม่ยอมตอบหรือรับปากอะไรผม แต่กลับก้มลงมาจูบปิดปากผมสอดลิ้นเข้ามาในโพรงปากผมไล่ลิ้นร้อนไปตามไรฟันของผม เกี่ยวกระหวัดลิ้นร้อนกับลิ้นของผม ผมสะดุ้งนิดหน่อยเมื่อพี่มันใช้มือขยี้ยอดอกผมไม่แรงมากนัก ส่วนปากก็ยังดูดดุนเก็บเกี่ยวความหวานจากปากผมอย่างร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆจนผมหายใจไม่ทันแล้วเหมือนพี่มันจะรู้ถึงได้ผละจูบออกแล้วเปลี่ยนมากดย้ำๆ ดูดเบาๆที่ริมฝีปากผมแทน


“พี่แม่ง” ผมพูดขึ้นอย่างแพ้ทางพี่มันพร้อมกับทำใจรับชะตากรรมของตัวเอง ไม่ตอบแบบนี้แสดงว่าพี่มันไม่รับปากแน่นอน แล้วกูก็คงไม่ได้นอนอย่างที่ปากพี่มันว่านั่นแหละ


“ถอดให้หน่อยครับ” พี่มันจับมือผมขึ้นมาไว้ที่หน้าอกพี่มันแล้วพูดขึ้น กูรู้ทันทีว่าพี่มันให้ทำอะไร ผมยกมือปลดกระดุมเสื้อพี่มันทีละเม็ด เพราะออกไปข้างนอกกับป๊ามาแน่ๆเลย พี่มันถึงได้เปลี่ยนเสื้อเป็นเสื้อเชิ้ต ตอนแรกพี่มันก็ยังใส่เสื้อยืดปกติอยู่เลย


“เป็นง่อยหรอ” ผมว่าพี่มันไปอย่างไม่จริงจัง แต่มือก็ไล่ปลดกระดุมผ่านหน้าอกแกร่ง ลงมาที่หน้าท้องเป็นลอน พี่มันไปออกกำลังกายตอนไหนวะ กินก็พอๆกับผมแล้วทำไมถึงยังมีไอ้ลอนๆนี่อยู่


“หึหึ ตาเยิ้มเลยนะครับ” ผมชะงักมือที่กำลังลูบหน้าท้องพี่มันอยู่แล้วชักมือออกแต่ไม่ทันพี่มันไง พี่มันจับมือผมไม่ให้ชักออกแล้วเอาไปวางไว้ที่ท้องพี่มันเหมือนเดิม โคตรเสียเซลฟ์ดันไปเผลอลูบท้องพี่มันได้ไงวะ


“โอ๊ยๆอย่าหยิกเฮียสิครับ” ด้วยความหมั่นไส้ผมเลยหยิกหน้าท้องแข็งๆนั่น ผมแบะปากส่งไปให้พี่มัน มึงเจ็บอะไรไอ้พี่ ท้องมึงแข็งจนกูหยิกแทบไม่ได้ มึงร้องอะไรของมึง


“เวอร์” ผมปลดกระดุมเสื้อเม็ดสุดท้ายก็พี่มันเสร็จก็ทุบหน้าพี่มันทันที พี่มันหัวเราะชอบใจแล้วยืดตัวขึ้นถอดเสื้อออกจากตัวโยนไปกลางห้อง หัวเราะบ่อยไปไหมพี่ มึงอารมณ์ดีมาจากไหน


“เกาแก้มแรงจนเป็นรอยหมดแล้วครับ” พี่มันบอกเมื่อเห็นผมยกมือตัวเองขึ้นเกาแก้มแรงๆ จะไม่ให้กูเขินได้ไงวะ แม่ง ถอดเสื้ออเสร็จพี่แม่งก็ลุกขึ้นไปถอดกางเกงตัวเองจนเหลือแค่ชั้นในตัวเดียว จากนั้นก็ขึ้นมาคร่อมผมไว้เหมือนเดิม


“เพราะใครล อื้อ” พูดยังไม่ทันจบดี พี่คริสก็แม่งก้มลงประกบจูบที่ปากผมทันที ดูดดุนเกี่ยวกระหวัดลิ้นผมอย่างร้อนแรง ผมจูบตอบพี่มันไปด้วยแรงอารมณ์และความเต็มใจ มือค่อยๆเลื่อนขึ้นไปคล้องคอพี่มันข้างนึง ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้ที่หน้าท้องเป็นมัดๆของพี่มัน ผมชอบลูบชอบคลำหน้าท้องพี่มันมาก มันน่าหลงใหลอย่างบอกไม่ถูก


“อื้ม” เสียงทุ้มของพี่คริสครางในลำคอออกมาให้ผมได้ยินมันยิ่งกระตุ้นให้ร่างกายผมร้อนวูบวาบขึ้นไปด้วย


“อือ อ๊า อือ” ผมสะดุ้งหลุดเสียงร้องออกมาเมื่อพี่มันใช้มือยื่นมาคลึงแก่นกายของผมอย่างเบามือ พี่มันค้นคลึงอยู่แบบนั้นจนผมทนไม่ไหวจะผละปากออกจากปากพี่คริส แต่พี่คริสไม่ยอมตามมาประกบจูบผมต่อ ส่วนมือก็คลึงแก่นกายผมเล่นจนมันปวดหนึบและเสียวซ่านไปในคราวเดียวกัน


“อือ พี่ มะ ไม่ไหว” ผมดันตัวพี่มันให้ผละจูบออกแล้วพูดขึ้นด้วยเสียงหอบเล็กน้อย พอได้ยินที่ผมพูดพี่มันก็รูดซิปดึงกางเกงผมออกทั้งชั้นนอกและชั้นใจเสร็จก็เข้ามานั่งตรงหว่างขาดึงตัวผมให้ขึ้นนั่งแล้วถอดเสื้อผมสลัดมันลงไปที่พื้นกลางห้อง



จุ๊บ จุ๊บ


พี่คริสใช้มือเกี่ยวคางผมให้เงยหน้ารับจูบพี่มันทั้งที่ยังนั่งอยู่ มือหนาเลื่อนไปที่ท้ายทอยผมบีบคลึงเบาๆ พร้อมกับเราสองคนที่แลกจูบกันอย่างมัวเมาจนเกิดเสียงจ้วบจ้าบขึ้นมาเป็นระยะ


“หึ้ม ซนแบบนี้ ไม่อยากนอน ใช่ไหมครับ อ่าห์” พี่ผละจูบออกแล้วพูดขึ้นเมื่อผมล้วงกางเกงชั้นในเข้าไปแล้วควักแก่นกายใหญ่ที่แข็งอยู่ก่อนแล้วออกมาลูบช้าๆจนพี่มันครางเสียงพร่าออกมาให้ได้ยิน


“อ๊ะ อะ พี่ อื้อ” แล้วพี่คริสก็จับแก่นกายของผมขยับชักรูดช้าๆ ตัวผมสั่นนิดหน่อย ขนลุกไปทั้งตัว เหมือนตัวเองจะหมดแรงไปดื้อๆเลยวะ พี่คริสแม่ง เอาคืนกูหรอ ผมก้มหน้าลงบนบ่าพี่คริสเพื่อหาที่พิง ดีนะที่มืออีกข้างของพี่มันรองหลังผมไว้เลยไม่หงายไปบนเตียง


ฟอด ฟอด


พี่คริสมันหอมแก้มผมที่พิงบ่าพี่มันย้ำๆ ข้างเดียว ผมช้อนตาขึ้นมองหน้าพี่มัน พอเห็นผมช้อนตาขึ้นมองพี่แม่งก็ก้มลงมาดูดปากผมแรงๆดังจ้วบ กูชาปากเลยแม่ง


“มันเจ็บนะ” ผมเอาหัวออกจากบ่าพี่มันแล้วพูดเสียงเหวี่ยงใส่แม่ง พอเห็นผมทำหน้างอพี่มันก็ยื่นหน้ามาจูบปากผมย้ำๆ แทน


“มันเขี้ยว” ว่าจบพี่มันก็ขยับตัวถอดชั้นในออกแล้วกระเถิบตัวไปนั่งพิงหัวเตียง ดึงแขนผมให้ขึ้นไปนั่งบนตักพี่มัน ซึ่งกูก็ขยับไปนั่งตักพี่มันด้วยใบหน้าบึ้งๆ ทำกับกูเบาๆไม่ได้หรือไงวะ แม่ง


“เฮียขอโทษครับคนดี” พี่มันยกมือขึ้นแตะคางผมทีนึงแล้วดึงผมเข้าไปแนบชิดกับพี่มัน แถมแก่นกายของเราทั้งสองคนยังชนกันจนรู้สึกได้ถึงการกระตุกเล็กน้อยของแก่นกายใหญ่ แล้วคือกูก็ดันโรคจิตก้มลงไปมอง พอมองกูก็หน้าแดงเอง เขินเอง ยกมือขึ้นมาเกาแก้มตัวเอง แต่เกาได้แค่สองทีพี่มันก็มาจับมือกูห้ามไม่ให้เกา


“เดี๋ยวหน้าเป็นรอยครับ” พี่มันว่าแล้วลูบแก้มข้างที่ผมเกาเมื่อกี้ ทีงี้ล่ะมาทำเป็นอ่อนโยน เมื่อกี้ยังดูดปากกูซะชาไปทั้งปาก


“ไม่ต้องมามองผมแบบนี้เลย” จะอธิบายยังไงดี สายตาพี่ทั้งอบอุ่น ทั้งอ้อนและหื่นไปพร้อมๆกันอะ แล้วยิ่งหน้าพี่มันนี่แสดงออกชัดเจนมากว่าอยากขยำกูอะ กูก็เขินไหมล่ะ


“ชักให้เฮียหน่อยครับหนู” ไม่ว่าเปล่าพี่คริสจับมือผมไปวางแหมะลงบนแก่นกายใหญ่ของพี่มัน พี่มันครางในลำคอเบาๆ แก่นกายใหญ่กระตุกสู้ผมเมื่อลูบกำรอบแล้วชักรูดช้าๆ


“อดอยากมาจากไหน” ผมถามพี่มัน รู้สึกถึงความต้องการของพี่มันจัดเจนมากครับ ขนาดผมกำรอบแก่นกายพี่มันแล้วชักรูดช้าๆ มันยังกระตุกสู้มือผมเลย พี่คริสตัวกระตุกเล็กน้อยเวลาผมใช้หัวแม่มือขยี้ตรงส่วนหัวที่มีรอยหยักเบาๆ หัวบานแดงมีนำใสๆเยิ้มออกมาตลอด


“อ่าห์ หนู เฮียอยากรักหนู” พี่คริสพูดเสียงพร่า ซุกซอกคอผมจูบย้ำแล้วทำรอยเอาไว้ ไล่ปากลงมาที่ไหปลาร้าขบเม้มทำรอยไว้ทุกที่ที่ปากไล่ผ่าน มือที่จับเอวอยู่ก็เลื่อนลงไปที่บั้นท้ายผมแล้วขยำเล่นอย่างชอบ


“อือ พี่ ยะอย่าทำรอยเยอะ” ผมรู้ผมห้ามมีมันไม่ให้ทำรอยไม่ได้หรอก ถ้าห้ามทำรอยไม่ได้ก็ห้ามให้มันทำเยอะก็แล้วกัน



“อะ อ่ะ” แล้วกูก็ต้องมาตัวกระตุกสะดุ้งจนแทบหงายหลังเมื่อพี่คริสมันใช้มือจับที่แก่นกายผมแล้วขยับช้าๆ ดีนะที่พี่มันจับผมไว้ทัน


“กอดคอเฮียไว้ครับหนู” ผมยื่นมือไปกอดคอพี่คริสไว้ข้างนึง เพราะอีกข้างก็ยังชักแก่นกายให้พี่มันอยู่เป็นระยะ มีบางทีก็หยุดทำแล้วลูบๆ มันเฉยๆ เพราะผมเสียวจากที่พี่มันทำให้จนไม่มีสติที่จะทำให้พี่มัน


“อ่า อ๊ะ อือ” ผมจิกมือที่บ่าพี่มันอย่างสุดเสียวเมื่อพี่มันขยับมือเร็วขึ้น หัวแม่มือพี่มันก็ละเลงขยี้ที่ส่วนหัวตรงรอยหยักเน้นๆ จากตอนแรกที่ก้มลงมองพี่มันทำให้แล้วมันออกจะอายเลยเปลี่ยนเป็นเงยหน้าแทน แต่พอเงยหน้าขึ้นมาก็ปะทะกับสายตาพี่คริสที่มองผมอยู่ก่อนแล้ว สายตาร้อนแรงเต็มไปด้วยความต้องการมองจ้องผมจนผมเผลอจ้องตาที่มันกลับ


ผมขมวดคิ้ว เผยอปากด้วยความเสียวสุดๆ เอวเริ่มไม่อยู่นิ่งเมื่อพี่คริสมันเร่งมือเร็วขึ้นเรื่อยๆ จากที่ใช้มือเกาะแขนพี่มันข้างเดียวก็ต้องเปลี่ยนมาเกาะทั้งสองข้าง


เสียวฉิบหาย


“มาจูบมา” แล้วเหมือนพี่มันจะรู้ว่าผมเสียวแบบไม่ไหวเลยใช้มือรองท้ายทอยผมแล้วดึงเข้าไปจูบ พอปากเราประกบกันผมก็รุกจูบพี่มันทันที จูบพี่มันอย่างหนักหน่วง ยิ่งพี่มันขยี้ส่วนหัวผมเน้นหนักเท่าไหร่ผมก็ยิ่งบดจูบพี่มันหนักหน่วงขึ้น มีหยุดจูบพี่มันแล้วครางออกมานิดหน่อยแล้วจับพี่มันจูบต่อ


“ดึงหัวเฮียขนาดนี้หนูไม่กลัวเฮียหัวล้านหรอ หื้ม” พอถอนจูบออกพี่มันก็พูดขึ้นยิ้มๆ ผมชะงักตัวแล้วมองมือตัวเอง เลื่อนไปดึงหัวพี่มันตอนไหนวะ ผมลดมือลงจากหัวพี่มันแล้วเอามาประกบที่แก้มทั้งสองข้างของพี่คริส แล้วดึงพี่เขามาจูบเบาๆทีนึง ผละออกมาจ้องหน้าพี่มัน หัวฟูๆ ปากเจ่อๆ ของพี่มันไม่ได้ดูน่าเกลียดเลยสักนิด แต่แม่ง เซ็กซี่มากจนเหมือนพี่มันกำลังยั่วกูอยู่เนีย


“เฮียยั่วหนู” ผมบอกพี่คริสแล้วก้มลงกัดจมูกพี่มันเบาๆ พี่มันหัวเราะในลำคอหึหึอย่างชอบใจ


“จะยั่วให้หนูขาดเฮียไม่ได้เลยครับ” พี่มันว่าพร้อมกับขยับแก่นกายของผมเร็วขึ้นจนผมต้องแอ่นอกเงยขึ้นเพราะความเสียวที่ได้รับ โคตรชอบการทำรักกับพี่คริสเลย มันไม่ใช่การทำๆไปแค่เพื่อปลดปล่อย แต่มันคือความต้องการที่จะทำรักกับคนรักจริงๆ มันคือการทำรักจริงๆมันเลยสุขแบบสุดๆ


“ทำให้ได้สิครับ อ๊า อ่ะ อื้อ” ผมบอกพี่มันเสียงอ้อน ก้มลงไปหอมแก้มพี่มันหนึ่งที แต่กลับต้องครางลั่นออกมาเมื่อพี่คริสเริ่มขยับมืออีกครั้ง พี่แม่งชักแก่นกายผมแบบช้าสลับกับเร็วจนผมแทบหายใจไม่ทัน


“หึหึ ร้ายนะครับ” พี่มันพูดขึ้นเมื่อผมก้มลงขบเม้มที่คอพี่มันจนเกิดรอย ก็พี่แม่งแกล้งผม กูจะเสร็จแม่งก็ไม่ให้เสร็จ พอรู้ว่าผมจะเสร็จพี่คริสแม่งก็หยุดขยับมือแล้วเปลี่ยนเป็นขยี้ส่วนหัวช้าๆ


พี่คริสปล่อยให้ผมเล่นกับคออยู่แบบนั้นจนผมพอใจและผละออก พี่คริสก็กางขาตัวเองออกกว้างจนผมที่นั่งบนตักอยู่ตกลงมานั่งบนเตียงตรงหว่างขาพี่มัน พี่มันก็จับขาผมตั้งฉากเป็นรูปตัวเอ็มแล้วจับอ้าออก สายตาคมก้มลงมองที่ช่องทางด้านรักของผมจนผมอายยกมือขึ้นปิดตาพี่มันเอาไว้


“พี่ไม่มีเจลล์ เอาครีมทาผิวแล้วกันนะครับ” พี่มันบอก พร้อมกับลุกขึ้นเดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง แต่สิ่งที่ได้กลับมาที่มือพี่มันคือวาสลีนกระปุกใหญ่ พี่มันจับผมให้นั่งพิงกับเตียงแล้วจับขาผมให้อ้าออกกว้าง ซึ่งผมก็ได้แต่ทำตามพี่มันไปง่ายๆ อายก็อายแต่กูก็อยากทำกับพี่มันอะ เลยต้องยอมให้พี่มันทำให้ เพราะถ้าให้กูทำเองก็คงอายกว่านี้แน่ๆ


“อื้อ อิ่ อ่า” ผมยกมือขึ้นมากัดนิ้วอัตโนมัติเพราะความอึดอัดที่พี่มันสอดนิ้วเข้ามาจนสุด แล้วเริ่มครางเล็กน้อยเมื่อพี่มันขยับนิ้วสองสามรอบ ครั้งนี้ไม่เจ็บแบบครั้งแรก ไม่รู้เพราะตัวช่วยหรือเพราะผมผ่านครั้งแรกมาแล้วกันแน่มันถึงได้แค่รู้สึกอัดอัดแค่นั้น


“อึก อ่ะ อ่ะ อือ อ่า” ผมหงนหน้าหายใจเข้าออกถี่ขึ้น มือก็ตกลงไปข้างตัวกำผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ แอร์ในห้องก็เปิดแรงพอสมควรแต่ทำไมตอนนี้เหงื่อถึงได้ซึมออกมาที่ขมับและตามตัวผมก็ไม่รู้


“หึหึ รักแน่นเชียว” พี่คริสว่าน้ำเสียงขบขัน ผมลืมตาขึ้นมามองค้อนใส่ไปทีนึง พี่มันเริ่มขยับนิ้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ และเพิ่มนิ้วเข้ามาจนครบสามนิ้ว


“อ่า พี่ อือ อ๊า” พี่คริสรัวนิ้วขยับเข้าออกจนผมหายใจแทบไม่ทัน ยกมือขึ้นมาจิกไหล่พี่มันอย่างลืมตัว ก็แม่งเสียวสุดๆ นี่หว่า ยิ่งพอใกล้จะเสร็จพี่คริสก็ยิ่งขยับนิ้วเข้าที่จุดกระสันเน้นๆ แถมไม่พักจนผมปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องตัวเอง


“ของจริงแล้วนะ” พี่มันขยับตัวยืดขึ้นแล้วควักวาสลีนมาทารอบแก่นกายใหญ่นั่น ชักรูดสักพักก็เอามาจ่อที่ช่องทางด้านหลังของผม ผมเม้นปากตัวเองด้วยความเขินเมื่อพี่คริสมันขยับตัวเข้ามาชิดตัวผมมากขึ้น จับตัวผมให้นั่งพิงเตียงดีดี มือข้างนึงก็ดันขาผมให้ชิดกับอกของผมเอง ส่วนมืออีกข้างก็จับแก่นกายใหญ่จ่อที่ช่องทางด้านหลัง


“อย่าเกร็งนะครับ” พี่มันบอกแล้วค่อยๆกดแก่นกายเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังผมช้าๆ


“อื้อ อะ” โคตรแน่น ผมหายใจเข้าออกช้าๆให้ตัวเองผ่อนคลาย แล้วเหมือนพี่คริสก็รู้ว่าผมกำลังทำให้ตัวเองผ่อนคลายพี่มันยื่นมือมาขยับแก่นกายให้ผมช้าๆ


“อื้ม อุ่นมาก” พี่ครางออกมาเสียงพร่าเมื่อดันแก่นกายเข้ามาจนสุด แล้วแม่งก็ทำกูเขินเพราะให้คำบ้าๆ คำหลังนั่น แล้วจำเป็นต้องก้มมาพูดข้างๆ หูกูด้วยไหมเล่า กูก็ยิ่งเขินเขาไปใหญ่


“อะ อะ อือ อ่า” พี่คริสเริ่มขยับเอวเร็วขึ้นแถมยังเน้นหนักจนโดนจุดกระสัน หลายต่อหลายครั้งที่ผมเสียงจนไม่รู้จะระบายมันออกมายังไงเลยดึงพี่คริสมันให้ก้มมาหาผมแล้วดูดคอพี่มัน ยิ่งพี่มันกระแทกกูมาแรงและเน้นหนักกูก็ยิ่งดูดคอพี่มันแรงขึ้น บางครั้งเผลอกัดไปด้วยก็มีได้กลิ้นคาวเลือดจางๆ ติดปากมาด้วย


“ซี๊ด หนู อ่า” พี่มันขยับเอวรัวขึ้นผละตัวผมออกมาแล้วจ้องหน้าผมด้วยสายตาวาววับไปด้วยความต้องการ สายตาดิบๆของพี่มันที่ผมโคตรหลงใหลในเวลาแบบนี้ มันดิบแต่มันก็แฝงไปด้วยความอบอุ่นและชัดเจนในความรักของพี่มัน


“อะ อ่า เฮีย” ผมจ้องตาพี่คริสด้วยความหลงใหลแล้วดึงพี่มันให้เข้ามาจูบผม เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน เสียงจูบปะปนกับเสียงเนื้อกระทบเวลาที่พี่มันขยับเอว มันอาจจะดูหยาบโลนแต่ใครสนใจกัน ตอนนี้แค่ผมกับพี่มันต้องการกันและกันก็พอแล้วปะ


ปับ ปับ ปับ


“อะ อ่ะ สะ เสียว อือ มัน อ๊า” โคตรไม่รู้เรื่อง พูดไม่เป็นคำ มันเสียวจนสมองเบลอไปหมด แทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองพูดแบบนี้ออกมาได้ยังไง ถ้าปกติกูไม่พูดแน่ๆ ไอ้คำว่าหนูๆเฮียๆบ้าบออะไรนี่อะ


“อ่า หนู เกาะไว้ครับ” พี่คริสมันกระแทกผมเน้นๆ สองทีแล้วถอนแก่นกายออก จากนั้นก็พลิกตัวผมให้คุกเข่าจับหัวเตียงเอาไว้


“อ๊า อือ” ผมครางเสียงดังออกมาเมื่อพี่คริสมันดันแก่นกายเข้ามาจนสุดรวดเดียว แม่งโคตรเสียว เสียวไปถึงท้องน้อย


“อ่า อ่า” พี่คริสขยับเอวตามจังหวะปกติ บางครั้งก็เน้นหนักแล้วหมุนควงจนผมส่ายหัวครางออกมาด้วยความเสียวขั้นสุด


พี่คริสใช้จับมือผมไว้ทั้งงสองข้างแล้ววางไว้ที่หน้าขาผม ทำให้แผ่นหลังผมชิดกับหน้าอกและแผ่นท้องพี่มัน ช่วงล่างที่มันก็ยังขยับแล้วแบบไม่มีบกพร่อง ริมฝีปากหน้าก็ก้มลงมาหอมแก้มผมย้ำๆ แล้วไล่ลงมาที่คอขบเม้มทำรอยไว้ตั้งแต่คอเรื่อยไปจนถึงหลังคอ


“อะ อ่าอ๊า เฮีย จะ อือ เสร็จ” ผมบอกพี่มันเมื่อรู้สึกว่าใกล้จะปลดปล่อยออกมาเต็มที พี่มันพอได้ยินผมพูดก็หยุดขยับเอวทันทีจนผมขมวดคิ้วอย่างขัดใจ


“คริส!!” ผมหันไปเรียกพี่คริสเสียงดัง แม่ง กูจะเสร็จก็มาแกล้งกู มันปวดอะไม่เข้าใจกูหรอวะเวลาอยากเสร็จแล้วไม่ได้เสร็จอะ


“สาม” อยู่ๆ พี่มันก็พูดขึ้นมาจนผมงง


“อะไรของเฮีย” ผมถาม อยากจะหันตัวกลับไปถามให้รู้แล้วรู้รอด แต่ติดตรงที่ส่วนล่างเรายังเชื่อมกันอยู่


“สามรอบนะครับ”


!!


“แม่ง”


“ถ้าหนูไม่ตกลงเฮียก็จะทำๆหยุดๆแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะเฮียไม่อยากรีบเสร็จ”


“อ่ะ อือ อิ่อ อะ” ไม่ว่าเปล่าพี่มันยังเริ่มขยับเอวช้าๆ ช้าแต่เน้นหนักทุกครั้งที่กระแทกเข้ามา


“ว่าไงครับ?” แม่ง ไอ้กาแล็กซี


“ก็ อือ ได้” ผมตอบพี่มันออกไปอย่างยากลำบากเพราะพี่คริสเล่นใช้มือยื่นมาเล่นกับแก่นกายของผมไปพร้อมๆ กันด้วย


“คนดี” พี่คริสมันจับตัวผมนอนหงายลงบนเตียงอีกครั้ง แล้วพูดขึ้นเสียงพร่า


“สามรอบ ห้ามเกิน” ผมย้ำกับพี่คริสอีกรอบ พี่คริสมันก็ทำเป็นยักคิ้วทีเล่นทีจริงว่าจะไม่รับปาก


“หนูกลัวลุกไม่ไหว แล้วก็...กลัวโดนครอบครัวเฮียล้อด้วย” ผมหันหน้าหนีพี่มันแล้วพูดขึ้นเสียงเบา ยกมือขึ้นมาเกาแก้มตัวเบาๆ


“โอเคครับ เฮียจะทำแค่สามรอบครับ” พี่หอมแก้มผมแล้วจากนั้นก็ดันแก่นกายเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังอีกครั้ง


“อือ อ๊า อิ่” ผมครางออกมาเมื่อพี่คริสเร่งเอวเริ่มเร็วขึ้น เห็นหน้าท้องเป็นลอนวาววับด้วยเหงื่อของพี่คริสก็อดไม่ได้ที่จะยื่นไปลูบเล่น


“ซี๊ด หนูยั่วเฮียเองนะครับ”



พลั้บ ผลั้บ ปับ ปับ


“อ่ะ อ่ะ อ่า อ๊า บ เบา อ่า” แล้วพี่คริสมันก็รัวเอวเข้าออกรัวๆ แถมเน้นหนักทุกครั้งจนโดนจุดกระสัน เสียวจนแทบหายใจไม่ทัน ผมแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองเมื่อรู้สึกว่าปากมันจะแห้ง แห้งทั้งปากทั้งคอ


“อ่า หนู ชานยอล อ่า”



“อ่ะ อือ อือ เฮีย ระ เร็ว” ผมเอื้อมมือไปชักรูดแก่นกายตัวเองเร็วๆ เมื่อความต้องการมาถึงปลายยอด


“ซี๊ด คนดี”


“อ่ะ คริส เฮีย อะ อ๊าห์” พี่คริสขยับเอวเข้าออกเร็วๆ ตามที่ผมบอกจนผมปลดปล่อยออกมา


“ชานยอล อ่าห์” พอเห็นผมปลดปล่อยความต้องการแล้วพี่มันก็เอื้อมมือมาล็อกเอวผมไว้แล้วกระแทกแก่นกายเข้ามาอย่างหนักหนั่งจนหัวผมสั่นไปหมด เหงื่อพี่มันก็หยดลงมาบนตัวผมเยอะพอสมควร จนพี่มันปลดปล่อยออกมาแล้วขยับเอวเน้นๆอีกสองครั้งก็ล้มลงมานอนทับตัวผมทั้งที่ยังคาแก่นกายเอาไว้ในช่องทางผมอยู่


“เดี๋ยวนี้ยั่วเก่งนะครับ” พี่มันลุกขึ้นมาพูดกับผมยิ้ม


“แล้วชอบไหม” ผมเอื้อมมือขึ้นกอดคอพี่มันแล้วพูดขึ้นเสียงยั่วพี่มันเต็มขั้นพร้อมกับยิ้มยั่วไปอีกรอบ


“ที่สุด”


ปับ


“อื้อ พะ พึ่งเสร็จเองนะ” พี่มันจับผมกระแทกอีกแล้วครับ กูยังพักได้ไม่ถึงห้านาทีเลยนะพี่คริส แต่สุดท้ายแล้วผมก็ยอมพี่มันอยู่ดี


เรื่องนี้ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนรักกัน แล้วกูก็เป็นผู้ชายที่ก่อนหน้านี้ยังฟันสาวไปทั่ว ความต้องการมันก็มีพอๆ กับผู้ชายทั่วไปนี่แหละ เลยไม่ได้อะไร ถ้าอยากก็แค่ทำ แต่ไอ้พี่คริสแม่งเป็นคนไม่ปกติ เพราะพี่มันเหมือนต้องการกูทุกวันทุกคืนนี่แหละ ตอนแรกก็ว่ามันเป็นคนสุภาพ พูดจาเพราะ แต่พอได้กูแล้วพี่แม่งหื่น!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น