วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Who 33

 

Who 33


“อื้อ อะ เฮีย” เหม่ยผละจูบออกจากผมสองมือกอดคอผมแน่น เงยหน้ารับสัมผัสเมื่อผมเลื่อนขึ้นไปฝากรอยรักไว้ที่คอ ดูดเม้มจนเกิดรอยทั้งสองข้าง ส่วนมือผมก็ยังวนเวียนที่หน้าอกเหม่ยเหมือนเดิม นิ้วชี้ทั้งสองข้างสะกิดยอดอกเหม่ยจนแข็งเป็นไต


ผมไล่จูบตั้งแต่คอลงมาเรื่อยจนถึงแผงอก จูบจนทั่วแผ่นอกขาวจนพอใจ จากนั้นก็อ้าปากงับยอดอกสีชมพูดูดแรงๆ จนเกิดเสียงสลับกับใช้ลิ้นกระหวัดหยอกล้อจนเหม่ยจ้องเอนไปด้านหลังใช้แขนท้าวไว้ด้านหลัง เมื่อปากทำงานที่ยอดอก มือก็ไล่ลงมาปลดกระดุมกางเกงเหม่ยรูดซิปลงด้วยความรวดเร็ว จากนั้นก็ล่วงเข้าไปงัดเอาแก่นกายขนาดพอดีมือออกมาชักรูดช้าๆ


“อะ อ่า ฮะเฮีย” มือที่คล้องคอผมไว้จิกลงจนคอผมด้วยความเสียวแถมยังลากยาวลงมาถึงบ่าให้ผมได้รู้สึกแสบนิดๆ ผมเงยหน้าจากอกเหม่ยออกมาจ้องใบหน้าหวานที่ตอนนี้เชิดหน้าขึ้นแล้วเผยอปากครางด้วยความเสียว


“ฮึ้ม” ผมก้มลงจูบปากเหม่ยอีกครั้งด้วยแรงปรารถนาซึ่งเหม่ยก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เราสองคนเกี่ยวกระหวัดแลกลิ้นกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เสียงจ๊วบจ๊าบดังก้องไปทั่วห้องน้ำ มือเหม่ยเริ่มอยู่ไม่สุขยกขึ้นลูบไล้ที่แผงอกผม หัวแม่มือก็กดขยี้ที่ยอดอกของผมให้รู้สึกเสียวขึ้น นั่นทำให้มือผมที่ชักรูดแก่นกายขนาดพอดีขยับเร็วขึ้นกว่าเดิมจนเหม่ยครางออกมาเสียงดัง ผละจูบออกจากปากผม ส่ายหัวไปมาด้วยความเสียว ดวงตากลมโตเยิ้มกับปากที่เจ่อบวมนั่นเร้าอารมณ์ผมได้ดีที่เดียว


“ถอดกางเกงก่อนครับ” ผมบอกและดันตัวเหม่ยให้ออกจากตัวผม เหม่ยมองแผ่นอกผมด้วยความขัดใจที่ผมไปขัดเขา ผมหัวเราะในลำคออย่างเอ็นดู จัดการปลดกระดุมรูดซิปกางเกงตัวเองแล้วถอดโยนไว้ที่พื้นอย่างรวดเร็ว กลับไปมองที่เหม่ยก็เห็นใบหน้าหวานบึ้งตึงสาเหตุเพราะผมไปขัดเขาที่กำลังเล่นกับแผ่นอกและหน้าท้องของผม


จุ๊บ


“ถอดกางเกงก่อนครับ เดี๋ยวเฮียให้จับทั้งคืนเลย โอเคไหม”


“อื้อ”


เหม่ยพยักหน้ารับแล้วลงมายืนที่พื้นห้องน้ำ จากนั้นก็ถอดกางเกงตัวเองออกจนหมด ตอนนี้ทั้งผมและเหม่ยเปลือยด้วยกันทั้งคู่ แก่นกายของเราสองคนถูไถไปมาเมื่อผมดึงเหม่ยเข้ามาประชิดตัวแล้วเริ่มนัวเนียเหม่ยอีกครั้ง


“นั่งที่เดิมก่อนครับ” ไม่รอช้าผมยกตัวเหม่ยขึ้นนั่งบนเคาน์เตอร์ที่ใช้สำหรับวางของข้างๆ อ่างล้างหน้าที่เดิมอีกครั้ง แต่ครั้งนี่ผมจับขาเหม่ยให้ขึ้นไปวางไว้ด้วยในท่าตัวเอ็ม เหม่ยเม้มปากขยับตัวให้นั่งได้ถนัดมือข้างหนึ่งยันไว้ด้านหลังส่วนอีกข้างก็ยื่นมาจับมือผมไว้แล้ววางไว้บนเข่าของเหม่ย


ฟอด ฟอด


“ขี้อ้อนแบบนี้ระวังไม่ได้นอนนะครับ” ผมก้มลงฟัดแก้มเหม่ยด้วยความมันเขี้ยว เอื้อมมือไปหยิบขวดเจลหล่อลื่นมาเปิดฝาเทใส่มือตัวเอง


“อ๊า อือ” ผมใช้นิววนตรงรอยจีบเหม่ยเน้นหนักแล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรักเหม่ย


“เจ็บไม่ครับ” ผมถามเหม่ย กดจูบลงที่ขมับชื้นเหงื่อของเหม่ยไปหนึ่งที


“มะไม่เจ็บ ขยับสิ่ อื้อ อ่ะ” แค่เหม่ยพูดให้ขยับมือผมก็เริ่มขยับทันทีโดยที่เหม่ยยังไม่ทันพูดจบ


“เฮีย อะ อื้อ” เหม่ยเอื้อมเอาแขนมาคล้องคอผมไว้ข้างนึง ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้เล่นกับยอดอกผมอย่างชอบใจ เหม่ยชอบเล่นหน้าอกและชอบลูบหน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของผม แล้วยิ่งเวลาที่เหม่ยลูบไปด้วยแล้วมองมันด้วยสายตาหื่นกระหายผมยิ่งแทบไม่มีสติอย่างเช่นตอนนี้


“อะ เฮีย อ๊า ตะตรงนั้น อ๊ะ เบา อ่ะ” ผมขยับนิ้วเข้าออกรัวเร็วยิ่งเห็นน้องมองผมด้วยสายตาเยิ้ม ริมฝีปากกัดเขาหากันเพื่อกลั้นไม่ให้เสียงดังแล้วพูดขึ้นด้วยท่าทางยั่วยวนแบบนี้ใครมันจะไปทนไหว


“เสียวไหมครับ” ผมถามพร้อมกับขยับมือด้วยความเร็วเท่าเดิม เหม่ยเชิดหน้าส่ายหัวแล้วพยักหน้าปนกันจนผมอดที่จะเอ็นดูไม่ได้


“สะเสียว เฮีย จูบหนูหน่อย” เสียงหวานที่ติดขัดด้วยความเสียวพูดจบก็ดึงผมเข้าไปจูบเสียเอง แถมยังรุกจูบผมเอง เกี่ยวลิ้นผม ดูดดุนสลับกับเสียงครางในลำคอของเจ้าตัวเมื่อผมเพิ่มนิ้วเรื่อยๆ จนครบสามนิ้ว แล้วขยับเข้าออกตามใจผมด้วยความเร็วที่เริ่มเพิ่มระดับขึ้นจนเหม่ยครางออกมาเสียงดังลั่นห้องน้ำ


“ไม่ ไหว อ๊า” มือเรียวที่เล่นวนลูบแผ่นท้องผมเปลี่ยนเป็นการใช้มือชักรูดแก่นกายของตัวเอง ใบหน้าหวานหลับตาพริ้ม ขมวดคิ้วเข้าหากัน ปากบวมเจ่อเผยอครางออกมาแบบไม่เก็บเสียง ผมมองภาพเหม่ยตรงหน้าด้วยความหื่นกระหายและความต้องการที่ถึงขีดสุด เร่งมือตัวเองขยับเร็วและแรงจนตัวเหม่ยสั่น


“อะ อ่า จะออก อ่ะ อ๊าห์” ไม่นานเหม่ยก็กระตุกตัวปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเลอะหน้าท้องตัวเองและเผื่อแผ่มายังหน้าท้องของผมด้วยนิดหน่อย


“ลงมายืนมาครับ” ไม่รอช้าผมยกตัวเหม่ยลงจากเคาน์เตอร์ จับเหม่ยให้หันหลังให้ผมแต่เหม่ยไม่ยอม


“ไม่เอา”


“ทำไมครับ” เหม่ยขัดขืนไม่ยอมหันหลังให้ผม พอผมถามเจ้าตัวก็หลบตาผม แล้วค่อยนั่งชันเข่ากับพื้น มือบางจับเข้าที่แก่นกายขนาดใหญ่ของผมชักรูดสามสี่ครั้งจากนั้นก็แลบลิ้นออกมาเลียที่ส่วนหัวบานแดงก่ำของผมที่ตอนนี้มีน้ำใส่ๆอยู่


“อ่าห์ หนู ซี๊ด” ผมเชิดหน้าครางออกมาด้วยความเสียวและความรู้สึกดี


“อุก อึก อุก” เหม่ยครอบปากรับแก่นกายใหญ่ของผมเข้าปากให้ได้มากที่สุด มีมือขาวช่วยขยับในส่วนที่ปากเข้าไปไม่ถึง ผมก้มลงมองเหม่ยปรากฏว่าเหม่ยเงยหน้ามองผมอยู่ก่อนแล้วพร้อมกับปากที่กำลังชักรูดแก่นกายของผมด้วยความเร็วที่ไม่เร็วมากนัก


“อ่า ดีครับ อื้ม หนู อื้ม” ผมเอื้อมมือไปลูบหัวเหม่ยแล้วส่วนเอวเข้าปากเหม่ยอย่างลืมตัวซึ่งเหม่ยก็เบิกตากว้างตกใจมือบางทั้งข้างจึงยกขึ้นดันหน้าขาผมไว้ไม่ให้ผมส่วนเข้าไป


“อุก อุก อุก อื้ม” เหม่ยใช้ปากชักรูดแก่นกายผมสลับกับปล่อยออกแล้วใช้เลียไปตามความยาว อ้าปากดูดลูกบอลทั้งลูกจนผมครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ มือก็ขยับแก่นกายผมไปด้วยตอนที่ปากยังเล่นกับลูกบอลของผม เล่นจนพอใจเจ้าตัวถึงได้กลับมาป้าปากรับแก่นกายขนาดใหญ่ของผมเข้าปากชักรูดด้วยความเร็วกว่าตอนแรก


“ซี๊ด หนู อื้ม” ผมจับหัวเหม่ยไว้แล้วเป็นฝ่ายขยับเอวเอาแก่นชักเข้าออกจากปากเหม่ยเอง


“อึก อื้อ อือ อุก อือ” เหม่ยก็อ้าปากรับแก่นกายใหญ่ของผมจนกระทั่งผมส่วนเข้าไปลึกเกินเหม่ยถึงได้ยกมือขึ้นตีที่หน้าขาผมเสียงดัง ทำเอาผมสะดุ้งรู้สึกแสบที่หน้าขาตัวเองเลยละครับ


“แรง แฮ่ก ไปแล้ว” เหม่ยเงยหน้าบอกผมหอบเอาอากาศเข้าปอด ผมยิ้มให้เหม่ยแล้วจับตัวเหม่ยให้ลุกขึ้นยืน


“ขอโทษครับ ลืมตัวไปหน่อย” ผมบอกแล้วดึงเหม่ยเข้ามาจูบที่รอบ มือก็กอบกุมแก่นกายขนาดพอดีมือชักรูดช้าๆ จูบเหม่ยจนพอใจก็จับตัวเหม่ยให้หันหลัง ซึ่งเหม่ยก็ทำตามอย่างว่าง่าย สองมือเล็กยันไว้ที่เคาน์เตอร์วางของ


“อื้อ อ่ะ อ่า” ผมสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางเหม่ยที่เดียวสองนิ้ว ขยับเข้าออกสักพักแล้วเพิ่มเป็นสามนิ้ว


“อือ มะไม่เอานิ้ว ฮื่อ”


“หื้ม แล้วอยากได้อะไรครับคนดี”


ฟอด


“เอาของเฮีย ขะเข้ามา” ผมมองหน้าเหม่ยผ่านกระจกน้องขมวดคิ้วขัดใจเมื่อผมไม่ยอดทำตาม


“อยากได้แล้วหรอครับ” ผมถามแล้วกดจมูกลงที่แก้มน้องย้ำๆ สายตาก็มองน้องผ่านทางกระจกไปด้วย


“อื้อ นะเฮีย หนูอยากได้ อ๊า” เท่านั้นแหละครับ มือผมที่ขยับอยู่ในช่องทางรักเหม่ยก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นด้วยความลืมตัว


“ตามบัญชาครับทูนหัว” ผมชักนิ้วออกจากช่องทางรักแล้วหยิบเจลชโลมจนตัวแก่นกายใหญ่


“อื้ม อ่า” ผมค่อยๆ กดแก่นกายเข้าไปในช่องทางรักของเหม่ยช้าจนชุด สองมือประคองจับเอวเหม่ยไว้ ส่วนปากก็ทำหน้าที่ดูดเม้มสร้างรอยรักไว้ตั้งแต่ต้นคอลงมาเรื่อยๆจนทั่วแผ่นหลังขาว


“เฮีย อึดอัด ขยับ” ผมเงยหน้าจากแผ่นหลังเนียนที่ผมฝากรอยรักเอาไว้แล้วมองเหม่ยผ่านกระจก


จุ๊บ


“ขยับให้หนูนะ” เหม่ยหันตัวกลับมาจูบที่ปลายคางผมแล้วพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ พอก้มลงมองหน้าน้องตรงๆก็เห็นสายตายั่วยวนปนอ้อนของน้องแถมมาด้วย



ให้ตายสิ่ ใครจะไปทน



ปั้บ ปั้บ ปั้บ


“อ่ะ อ๊า อะ อือ อะ เฮีย อ่า” ผมกระชับมือที่จับเอวเหม่ยเน้น แล้วกระแทกแก่นกายออกสุดเข้าสุดเน้นๆ จนเหม่ยร้องครางออกมาตามจังหวะที่ผมกระแทก


“อื้ม โคตรดีเลยหนู” ผมซุกเข้าที่ซอกคอแล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงแหบพร่า กดจูบลงที่ซอกคอหลายที เอวก็ทำหน้าที่ขยับด้วยความเร็วคงที่ไม่มีบกพร่อง


“อะ อะ อ่ะ เฮีย เสียว อะ”


“อื้ม ดีไหมครับ อ่า”


ผลับ ผลับ


“อื้อ ดี อ๊ะ ตรงนั้น อะ อ่ะ บะเบา ฮื่อ” เหม่ยเงยหน้าครางออกมาเมื่อผมกระแทกเข้าไปโดนจุดกระสัน ผมกดย้ำเน้นตรงจุดนั้นหลายๆทีจนเหม่ยเอื้อมมือข้างนึงมาจับมือผมที่จับเอวเหม่ยอยู่เลื่อนลงมาดันที่หน้าขาของผมไว้


“อ่า คนดี อื้ม” ผมไม่ได้จนใจเสียงห้ามของเหม่ย เพราะรู้ดีว่าเหม่ยก็เสียวและชอบเหมือนกัน ขยับเอวกระแทกเข้าออกเร็วขึ้นจนหัวเหม่ยสั่นคลอน


ปั้บ ปั้บ ปั้บ


“มะไหว เฮีย แฮ่ก อ่ะ”


“หื้ม ว่าไงครับ” ผมหยุดขยับเมื่อน้องเอี้ยวตัวมาหาผมมองหน้าผมด้วยสายตาอ้อนๆแต่ผมกลับมองว่าเหม่ยกำลังยั่วผมอยู่


“หนู ยืนไม่ไหว” เหม่ยบอก ผมหัวเราะเอ็นดูเหม่ยออกมากดจมูกหอมแก้มเหม่ยไปหนึ่ง


ปั้บ!


“อ๊า” ผมถอนแก่นกายออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปหนึ่งทีเน้นจนเหม่ยครางออกมาเสียงดัง จากนั้นก็ถอนแก่นกายออกจากช่องทางรัก


“งั้นมานี้ครับ” ผมบอกแล้วพาเหม่ยเดินมาที่ชักโครก ปิดฝาชักโครกลงจับเหม่ยให้นั่งลงบนชักโครกใช้มือยกขาทั้งสองข้างของเหม่ยขึ้นแล้วจับอ้าออกกว้างจนเหม่ยยกมือขึ้นปิดหน้าตัวเองด้วยความเขินอาย ผมย่อตัวลงให้แก่นกายอยู่ตรงกับช่องทางรักแล้วกดเข้าไปที่เดียวมิดด้าม


“อ๊า อือ” ผมใช้มือทั้งสองข้างจับขาเหม่ยอ้าออกกว้างโคตรชอบวิวแบบนี้เลยให้ตายสิ่ เพราะมันเห็นทุกสัดส่วนของเหม่ยจริงๆ



ผลับ ผลับ ปั้บ ปั้บ


“อ้ะ อ๊า อือ อื้อ เฮีย อะ เสียว” เหม่ยเชิดหน้าหลับตาครางออกมาด้วยความเสียว มือบางจิกเข้าที่หน้าขาผมจนเป็นรอย ผมก้มลงจูบเหม่ยอย่างร้อนแรงอีกครั้งแล้วรัวเอวเข้าออกเน้นหนักๆจนหัวเหม่ยสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก


“อื้ม รัดเฮียขนาดนี้ อ่า หนู ซี๊ด”



ปั้บ ปั้บ ปั้บ


“อื้อ อ๊า อ่า อะ อื้อ อ่า” ผมกระแทกเอวทั้งเร็วและแรงแบบไม่หยุดพัก เหม่ยหลับตาครางเสียงดังลั่น คิ้วทั้งสองข้างขมวดเข้าหากันเพราะความเสียวที่ผมมอบให้


“อะ ทะ ทำอะไร” เหม่ยลืมตาขึ้นทันทีที่ผมยกตัวเหม่ยลอยขึ้นจากชักโครก เหม่ยรีบดอกคอผมไว้แน่นเพราะกลัวตก


“แค่สลับที่กันครับคนดี” ผมบอกแล้วจีบปากเหม่ยไปหนึ่งทีแล้วเปลี่ยนให้ผมนั่งลงบนชักโครกแล้วเหม่ยอยู่ด้านบนแทนโดยที่เรายังเชื่อมต่อกันอยู่


“อ๊า มะมันลึก” เหม่ยก้มลงซุกหน้าเข้ากับซอกคอผมแล้วพูดขึ้น แถมด้วยการดูดดุนขบเม้มคอผมจนเกิดเสียง ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นรอบแน่ๆ ผมปล่อยให้น้องดูดคอผมไปตามที่เจ้าตัวต้องการ นั่งนิ่งๆ ไม่ได้ขยับตัวอะไร มือก็แค่ลูบหลังบีบเอว บีบสะโพกเหม่ยอย่างชอบใจเท่านั้น


“จูบหน่อย” เหม่ยเงยหน้าจากซอกคอผมแล้วพูดขึ้น ผมพยักหน้ารับคำพูดของเหม่ยเหม่ยก็จับผมจูบตามความต้องการของเจ้าตัว ส่วนผมก็เริ่มจับเอวเหม่ยให้ขยับไปพร้อมๆกับผมที่สวนแก่นกายขึ้นมาในความเร็วปกติ


“อิ่ อ่า อื้อ อื้อ” เหม่ยผละจูบออกแล้วเงยหน้าครางไม่เป็นซับ ส่วนได้ที่ก็มุดหน้าเข้าอกเหม่ยใช้ลิ้นเกี่ยวกับหวัดเล่นกับยอดอกของเหม่ยไปด้วย ซึ่งเอวก็ขยับเป็นจังหวะไม่มีบกพร่อง


“ขยับให้เฮียหน่อยครับทูนหัว” ผมบอก ใช้มือขยับเอวเหม่ยให้ร่อนไปตามมือผม ซึ่งเหม่ยก็ทำตามอย่างว่าง่าย สองมือบางเกาะไว้ที่ไหล่ผม พร้อมกับขย่มตัวลงมาทำให้แก่นกายผมเข้าไปแบบที่ผมโคตรเสียว


“อื้ม ดีครับ แบบนั้นแหละ” ผมบอก มีบางครั้งที่ผมก็สวนเอวเหม่ยกลับไปด้วย


ปั้บ ปั้บ


“อื้ มันจุก อ อ่า อ๊า”


“อ่า ซี๊ด เฮียไม่ไหวแล้ว” ผมบอก สอดมือรองใต้ขาอ่อนเหม่ยให้ตัวเหม่ยลอยขึ้นเล็กน้อยจากนั้นก็สวนสะโพกกระแทกเข้าออกแรงๆ ด้วยความลืมตัว


ปั้บปั้บ ผลับผลับ


“อื้อ อ่า อ๊า เฮีย จะ อือ ออก อ๊าห์” เหม่ยชักรูดแก่นกายตัวเองเร็วๆเมื่อใกล้ปลดปล่อย ช่องทางรักรัดแก่นกายผมแน่น บีบรัดจนเสียวไปหมด ไม่นานเหม่ยก็ปลดปล่อยออกมาเลอะเต็มหน้าท้องของเราทั้งสองคน


“อื้ม คนดี ทูนหัวครับ อ่า”


ปั้บ ปั้บ


“ซี๊ด อื้ม อะ อ๊าห์” ผมกระแทกแก่นกายรัวและเร็วจนหัวเหม่ยสั่นคลอน เสียงครางหวานหูดังขึ้นไม่ขาดและยิ่งเสียงดังขึ้นเมื่อผมรัวสะโพกเน้นหนักและแรงเร็วเมื่อใกล้จะปลดปล่อย จนกระทั่งผมกระตุกเกร็งปลดปล่อยเข้าไปในช่องทางรัก ขยับเอวสวนขึ้นสองสามทีเพื่อรีดน้ำรักออกจากตัวจนหมด


“แฮ่ก แฮ่ก”


“หึหึ เสียวมากเลยหรอ หื้ม” ผมถามพร้อมกับยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาตรงหัวตาให้เหม่ย ดูท่าจะเสียวจนแทบขาดใจ


“ยังจะมีหน้ามาพูดอีก” เหม่ยตีบ่าผมเบาๆ ผมหัวเราะเอ็นดูแล้วจับเหม่ยเข้ามาจูบนัวเนียกันอีกรอบ


“อยากลองอุ้มเตง” ผมบอกเหม่ยเสียงพร่าแล้วขบเม้มที่ใบหูเหม่ย


“ฮะเฮีย คือ คือ” เหม่ยเบิกตากว้างกระชับแขนที่กอดคอผมไว้แน่นเพราะแก่นกายใหญ่ที่อยู่ในตัวเหม่ยเริ่มแข็งขึ้นมาอีกรอบ


“ได้ไหมครับ” ผมถาม


“ตัวหนูหนัก กลัวตก” เหม่ยบอก


“หนูตัวเบามาก อีกอย่างเฮียไม่ทำให้หนูตกแน่นอน”


“อะ อ๊า อะ” ว่าจบผมก็จัดการอุ้มเตงเหม่ยทันที ใช้แขนลองขาเหม่ยไว้แล้วลุกขึ้นยืน ส่วนเหม่ยก็กอดคอผมแน่น


“ฮะ อ๊า เฮีย เสียว อ๊า” ทุกอย่างก้าวที่ผมเดินผมกระแทกเอวสวนไปด้วยเน้นจึงทำให้แก่นกายผมเข้าไปในตัวเหม่ยลึกแบบลึกสุดๆ ขนาดผมยังเสียวไปทั้งหัว แต่โคตรฟินเลยเถอะครับ


“เดี๋ยวเฮียพาเดินสำรวจรอบห้องน้ำกับห้องนอนนะครับ”


“อ๊า อะ อื้อ อิ่ อ๊า” ว่าจบผมก็อุ้มเตงเหม่ยเดินไปรอบๆห้องน้องแล้วกลับมาตรงหน้ากระจกตรงอ่างล้างหน้า แกล้งบอกให้เหม่ยมองกระจกตอนผมกระแทกแก่นกายเข้าไปที่ช่องทางรัก เหม่ยหน้าแดงแจ๋แถมยังก้มลงกัดไหล่ผมแก้เขินไปหนึ่งที จากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงครางหวานหูของเหม่ยตลอดทุกการย่างก้าวของผม


“อ๊า อะ อิ่ อือ อ๊า”


“ไปสำรวจห้องนอนเรากัน”


“อะ เฮีย มัน อะเบา อ๊า”


ยังไงผมก็ขอตัวพาเหม่ยไปสำรวจห้องก่อนนะครับ คืนนี้ผมจะพาเหม่ยทัวร์ทุกมุมห้องเลยละครับ เป็นกำลังใจผมด้วยนะครับ หึหึ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น