วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Who 23


Who 23

“หึหึ มากกกก” ผมลากเสียงยาวบอกเหม่ย

ผลึบ

“บอกให้หยุดตอนนี้ไม่ได้แล้วนะครับ” ผมพลิกตัวให้เหม่ยนอนราบไปกับเตียงโดยมีผมคร่อมอยู่ด้านบน

“รู้แล้ว อื้อ” ผมกบลงจูบปากเหม่ยอย่างดูดดื่มและร้อนแรงทันที มือก็เลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีดำทุกเม็ด แต่ไม่ได้ถอดเสื้อออก มือก็ลูบไล้แผ่นอกไปมาใช้หัวแม่มือคลึงที่ยอดอกเหม่ยจนแข็งเป็นไต ในขณะที่ปากก็ยังเกี่ยวกระหวัดความหวานจากปากเหม่ย ซึ่งเหม่ยกจูบตอบผมกลับมาอย่างร้อนแรงเช่นกัน เหม่ยเป็นคนจูบเก่งครับ แล้วเจ้าตัวก็รู้ว่าผมชอบแบบไหนถึงได้ยื่นลิ้นแดงๆนั่นออกมาให้ผมดูดแรงๆจนเกิดเสียงจ๊วบ

“อ่า อิ่” มือข้างหนึ่งของผมไล่ต่ำลงไปที่สะโพกเหม่ยลูบไล้ไปตามความยาวของขาเหม่ยแล้วจับขาเหม่ยพาดบ่าไว้ข้างนึง มืออีกข้างก็ขยี้เม็ดตุ่มไตเบาหนักสลับกันไป ใบหน้าก้มลงซุกที่ซอกคอเหม่ยแล้วทำรอยไว้หลายรอยทั้งสองข้าง

“อะ พี่ อื้อ” เหม่ยตัวกระตุกนิดหน่อยเมื่อผผมลากลิ้นลงมาที่ยอดอกแล้วละเลงลิ้นหนักๆสลับไปมาทั้งสองข้าง ขาที่พาดบ่าของผมไว้เริ่มสั่นเล็กน้อยเพราะความเสียว ผมผละจากอกเหม่ยขึ้นมามองหน้าเหม่ยด้วยความต้องการ ซึ่งเหม่ยก็ทำหน้าตายั่วผมไม่หยุด ไอ้สายตาอ้อนๆกับมือบางที่กำลังลูบแผ่วเบาที่อกผมนี่คืออะไร จะยั่วกันทุกเวลาเลยใช่ไหม

“ถอดเสื้อให้พี่หน่อย” ผมบอกจับขาเหม่ยวางลงบนเตียงแล้วจ้องหน้าเหม่ยนิ่งๆ เหม่ยปลดกระดุมเสื้อผมจนหมดทุกเม็ด จากนั้นมือบางก็ไล่ลูบที่หน้าอกผมเบาๆแล้วรูดเสื้อผมออกที่ข้างซ้ายซึ่งผมก็ยกแขนให้เหม่ยจนถอดออกหมดทั้งสองข้าง

“จูบหน่อย” ผมก้มลงจูบเหม่ยอีกครั้งตามคำขอ สองแขนสอดไปใต้หลังเหม่ยขึ้นไปรองคอเหม่ยไว้แล้วจูบกันจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นเป็นระยะ มือที่คล้องคอผมก็เริ่มไม่อยู่สุข เลื่อนขึ้นมากำผมของผมไว้อย่างลืมตัว

ฟอด ฟอด ฟอด

“มันเขี้ยว” ผมถอนจูบออกจากเหม่ยแล้วฟัดแก้มย้วยๆ สองข้างนั่นไปหลายๆทีจนเหม่ยยกมือขึ้นมาตีหน้าอกผมอย่างแรงจนมันเป็นรอยแดงขึ้นมาจางๆ

ผมลุกขึ้นถอดกางเกงตัวเองทั้งชั้นนอกและชั้นใน จากนั้นก็กลับไปหาเหม่ย ก้มลงชิมยอดอกทั้งสองข้างอีกครั้ง ไล่จูบลากลิ้นลงมาเรื่อยๆวนลิ้นที่แอ่งสะดื้อจนเหม่ยยกสะโพกขึ้นอย่างลืมตัว

“อ๊า อือ อ่ะ” ผมใช้มือแยกขาเหม่ยให้อ้าออกกว้างแล้วไล่ต่ำลงมาที่แก่นกายขนาดพอดี หัวเห็ดแดงๆมีน้ำใสๆเยิ้มออกมาจนอดไม่ได้ที่จะส่งหัวแม่มือไปคลึงเบาๆจนเหม่ยครางลั่น มือบางจิกเข้าที่แขนผมเข้าอย่างจังจนรู้สึกแสบ

ผมเงยหน้ามองหน้าเหม่ยที่แหงนหน้าขึ้นแอ่นอกด้วยความเสียว ดวงตาโตๆหลับตารับความเสียวซ่าน ปากบางก็เผยอครางออกมาไม่หยุด

“อือ อ๊าห์ พี่ อิ อ่ะ” ผมใช้มือสักรูดแก่นกายเหม่ยแป๊บนึงแล้วจากนั้นก็ลงลิ้นละเลงส่วนหัวตรงรอยหยักเน้นหนักครอบปากลงไปแค่ส่วนแล้วดูดออกมาดังบ๊วบ จูบย้ำๆที่แก่นกายพอดีมือลากลงตามความยาวแล้วลากขึ้นมาครอบปากลงไปอีกครั้ง ชักปากเข้าชักออกทั้งเร็วและช้าสลับกัน มือก็เล่นกับลูกบอลสองลูกอย่างมันมือ

“อื้อ อ่า อ่ะ อ่ะ”

ยิ่งเหม่ยครางเสียงดังมากเท่าไหร่ อารมณ์ดิบของผมก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ปากที่ครอบแก่นกายพอดีชักเข้าออกเร็วขึ้นดูดแรงๆไปพร้อมๆกัน จากนั้นก็ถอนปากออกแล้วละเลงลิ้นรัวๆ ที่รอยหยักจนเหม่ยจิกหัวผมแรงขึ้น ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเหม่ยเล่นหัวผมตั้งแต่ตอนไหน

“หนู ปล่อยหัวเฮียก่อนครับ” ผมจับมือเหม่ยที่กำลังจิกหัวผมอยู่อย่างเมามันออก แล้วเหมือนผมไปขัดอารมณ์เลยโดนสายตาเหวี่ยงๆส่งมาให้

“พี่แม่ง” เหม่ยทำหน้าบึ้งใส่ผมแล้วลุกขึ้นไปนั่งกอดอกพิงหัวเตียง ผมยิ้มน้อยๆให้กับท่าทางที่โดนขัดอารมณ์ของเหม่ยแล้วเลื่อนตัวเองไปหยิบเจลหล่อลื่นตรงลิ้นชักโต๊ะข้างเตียงออกมา

“เรียกเฮียก่อน เดี๋ยวปล่อยให้เสร็จ” ผมบอกเหม่ยพร้อมกับเข้าไปนั่งหว่างขาเหม่ยแล้วยกขาเหม่ยให้มาเกยผมไว้ทั้งๆที่เหม่ยก็ยังนั่งพิงเตียงอยู่

“แกล้งผม” ผมทุบอกผมอีกรอบแล้วพูดขึ้น เจ้าตัวกำลังจะใช้มือช่วยตัวเอง เพราะขัดใจที่ผมไม่ยอมทำให้แต่ผมก็จับมือเหม่ยห้ามไว้

“หนูครับ เรียกเฮียก่อน แทนตัวเองว่าหนูด้วย” ผมบอกเสียงอ้อน แต่ติดจะสั่นนิดหน่อยเพราะความต้องการของตัวเองที่มีมาก

“เฮีย อย่าแกล้ง หนู” ผมยิ้มออกมาทันทีที่เหม่ยพูดจบ ถึงคำว่าหนูมันจะเบามากแต่ผมก็ได้ยินอยู่ดี

จุ๊บ

“คนดี” ผมจูบปากเหม่ยแบบปากแตะปากไปหนึ่งทีเป็นการให้รางวัล จากนั้นก็กลับมาบีบเจลลงที่นิ้วมือตัวเอง

“ผ่อนคลายนะครับ” ผมบอกก่อนจะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรักของเหม่ย แช่ค้างไว้จนเหม่ยปรับตัวได้ก็เริ่มขยับนิ้วเข้าออกทันที

“อะ อะ อื้อ” ผมชักนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตาก็จ้องมองเหม่ยที่พิงหัวเตียงมองหน้าผมมาเหหมือนกัน แถมปากบางก็ยังทำหน้าตาเสียวซ่านอ้าปากครางออกมาไม่หยุด

“ทำให้เฮียหน่อยครับ” ผมใช้มืออีกข้างจับมือเหม่ยให้กอบกุมแก่นกายใหญ่ของผม ซึ่งเหม่ยก็ยอมทำตามและชักรูดขึ้นลงอย่างรู้งาน

“อะ อื้อ ตะ ตรงนั้น อ่า พี่” ผมเพิ่มนิ้วเข้าไปในช่องทางรักจนครบสามนิ้ว เหม่ยครางลั่นเมื่อผมกระแทกนิ้วไปโดนจุดกระสัน ผมก็ยิ่งเร่งนิ้วขยับเข้าออก งอนิ้วขยับด้านในเร็วๆ สลับกันไปด้วย

“เฮียบอกให้หนูเรียกเฮียไงครับ เด็กดื้อ” ผมบอกแล้วหยุดนิ้วลง คราวนี้เหม่ยไม่อยู่เฉยครับ ดึงผมเข้าไปหาแล้วกัดเข้าที่จมูกผมอย่างแรงจนผมร้องออกมาถึงได้ปล่อย

“อย่าแกล้งหนู” พอเห็นหน้าบึ้งๆแล้วโกรธไม่ลง กลับมาขยับนิ้วใส่ช่องทางรักอีกครั้ง มืออีกข้างก็ยกขึ้นมาชักรูดแก่นกายพอดีมือไปด้วยในจังหวะเดียวกันกับนิ้วที่ขยับในช่องทางรัก ส่วนมือเหม่ยที่ช่วยผมอยู่ตอนนี้เหมือนกับเหม่ยแค่กำมันเอาไว้เท่านั้น

“เฮีย อะ อ่ะ คริส มะไหว อื้อ จะ เสร็จ อ๊าห์” ช่องทางรักตอดรัดนิ้วผมแรงมาก ผมขยับนิ้วเข้าออกจากช่องทางรักพร้อมกับมือที่ขยับแก่นกายเหม่ยระรัวเร็วจนเหม่ยตัวกระตุกเกร็งปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเปื้อนหน้าอกผมและตัวเอง รวมถึงเสื้อเชิ้ตสีดำของผมที่ไหลลงมาครึ่งตัวเหม่ยด้วยนิดหน่อย

ผมจัดการดึงเสื้อเชิ้ตสีดำออกโยนมันไปกองกับพื้น จับตัวเหม่ยนอนลงกับเตียง เอาหมอนอีกใบมารองหลังเหม่ยไว้ จับขาเหม่ยอ้าออกกว้าง ชโลมเจลหล่อลื่นกับแก่นกายใหญ่ของตัวเองจนเปียกชุ่ม

“ผ่อนคลาย หายใจเข้าลึกๆ นะครับ” น้องพยักหน้ามองตามผม ดวงตากลมโตไหววูบนิดหน่อย ผมจึงเอื้อมมือไปจับมือเหม่ยเอาไว้ข้างนึง แล้วใช้มืออีกข้างจับแก่นกายตัวเองถูไถกับช่องทางรักเหม่ยช้าๆ จากนั้นก็ค่อยๆกอดเข้าไปในช่องทางรัก

“อื้อ อ่า เจ็บ”

“ซี๊ด อ่า หนู อย่าเกร็ง” ผมหยุดดันแก่นกายทันทีที่เหม่ยบอกว่าเจ็บ จากนั้นก็ก้มลงจูบเหม่ยอย่างนุ่มนวลเพื่อเบียงเบนความสนใจ มือที่จับแก่นกายใหญ่ของตัวเองก่อนหน้านี้ก็เปลี่ยนมาชักรูดแก่นกายขนาดพอดีมือช้าๆจนเหม่ยผ่อนคลาย ผมจึงค่อยดันแก่นกายตัวเองเข้าไปจนสุด

“อ๊ะ อื้อ แฮ่ก” อะไรกัน แค่นี้หอบแล้วครับเมียผม หึหึ ผมใช้สถานะนี้ได้แล้วก็ขอใช้หน่อยเถอะครับ

“เจ็บหรือเปล่าครับ” ผมถามเหม่ยแล้วแช่แก่นกายค้างไว้แบบนั้น รอให้เหม่ยปรับตัวเสียก่อน

“อึดอัด แล้วก็แสบ” น้องบอก ผมพยักหน้ารับแล้วก้มลงไปเล่นกับยอดอกเหม่ย ละเลงลิ้นรัวๆสลับไปมาทั้งสองข้างจนเหม่ยแอ่นอกรับลืมความเจ็บผมก็เริ่มขยับแก่นกายช้าๆ ทันที

“อื้ม หนู อ่า” ช่องทางรักเหม่ยรัดผมแน่นมาก จนผมแทบขยับไม่ได้ แต่สักพักก็เริ่มขยับได้ดีขึ้น

“อ่ะ อ่า อ่ะ อื้อ อื้อ อ๊า” ผมก้มลงไปกอดเหม่ยไว้ทั้งตัวแล้วเริ่มขยับแก่นกายเข้าออกแน่นหักและเร็วขึ้นเรื่อย เหม่ยยกคือขึ้นกอดคอผมเอาไว้แน่นพร้อมกับครางออกมาไม่เป็นศัพท์ ระบายความเสียวด้วยการข่วนหลังผมเป็นทางยาว แต่ผมก็ไม่ได้จะสนใจมันเท่าไหร่นัก

“อ่ะ อิ่ ตะ ตรงนั้น อะ บะ เบา อ๊า” ผมกระแทกจนไปโดนจุดกระสันเหม่ย เหม่ยตัวกระตุกกอดผมแน่นขึ้นกว่าเดิม ผมก็ยิ่งขยับสะโพกตัวเองอัดกระแทกแก่นกายเข้าช่องทางรักเร็วๆ

“อ่า ดีมาก ซี๊ด ตอดเฮียอีกหนู” ผมกดจมูกที่แก้มของเหม่ยหนึ่งแล้วกระแทกแนกายเข้าช่องทางรักเน้นๆ ยิ่งช่องทางรักตอดผมแรงเท่าไหร่ผมก็กระแทกเร็วขึ้นเท่านั้น

“หันหลังหน่อยครับ” ผมถอดแก่นกายออกจากช่องทางรัก จับเหม่ยพลิกตัวในท่าคลานเข่าแล้วค่อยๆกดแก่นกายเข้าไปในช่องทางรักใหม่อีกครั้ง

“อ๊า อะ อือ มันลึก อะ” ผมจับก้นทั้งสองข้างของเหม่ยอ้าออกจนเห็นความใหญ่โตที่กำลังผลุบหายเข้าไปในช่องทางรักและดึงออกมาช้าแล้วกระแทกเข้าไปเน้นๆ ผมขยับแก่นกายเข้าออกช้าๆและเน้นหลายครั้งจากนั้นก็เริ่มเร็วขึ้นจนหัวเหม่ยสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก

“ซี๊ด โคตรแน่น อื้ม”

“อะ อ่ะ อื้อ อื้อ อ๊า” ผมผมลงไปจูบแผ่นหลังเนียนพร้อมกับทำรอยไว้จนทั่วหลัง  จากนั้นก็ดึงแขนข้างหนึ่งของเหม่ยขึ้นมาพาดไหล่ผมไว้แล้วจูบเหม่ยอีกครั้ง หัวเหม่ยสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก ทำให้จูบไม่ถนัดสักเท่าไหร่นัก ผมจึงปล่อยแขนเหม่ยให้กลับไปเท้าเตียงเหมือนเดิม

แต่เหมือนกับว่าเรี่ยวแรงเหม่ยจะไม่ค่อยมีแล้วส่วนลำตัวถึงได้แนบไปกับเตียง ยังดีที่ผมจับสะโพกเหม่ยเอาไว้ให้ลอยขึ้นมาแล้วกระแทกเข้าไปเร็วๆ

ปับ ปับ ปับ

“อ่ะ อ๊า คริส ระ อือ เร็ว” เหม่ยยันแนขึ้นมาอีกครั้งแล้วใช้มือชักรูดที่แก่นกายตัวเองเร็วๆ

ผลับ ผลับ ผลับ

ผมจับเอวเหม่ยไว้แน่นแล้วขยับสะโพกกระแทกเข้าไปเร็วๆและเน้นหนักจนเหม่ยครางเสียงดังลั่นห้อง

“อะ สะ เสร็จ อือ อ๊าห์” ผมกระแทกเน้นๆ แล้วหยุดลงเมื่อเหม่ยปลดปล่อยออกมาเต็มเตียง ผมจับตัวเหหม่ยพลิกให้นอนหงายโดยที่เรายังเชื่อมต่อกันอยู่

ฟอด ฟอด

“หนูน่ารัก” ผมก้มลงหอมแก้มทั้งสองข้างของเหม่ยพร้อมกับชมเหม่ยไปด้วย ตอนนี้เหม่ยทั้งยั่วและทั้งน่ารักเอาเสียมากๆ

“แฮ่ก แฮ่ก” เหม่ยมองหน้าผมด้วยตาเยิ้มๆ ปากบางเผยอเอาอากาศเข้าปอด ผมยกยิ้มน้อยแล้วขยับสะโพกช้าๆ

“ซี๊ด ตอดเฮียแรงแบบนี้ไม่อยาก อื้ม นอนใช่ไหมครับ” ผมแล้วก้มจูบขมับที่ชื้นเหงื่อของเหม่ยไปหนึ่งที เอื้อมมือไปกุมมือเหม่ยไว้ข้างนึงแล้วเริ่มขยับเอวเร็วและแรงขึ้น

“อะ อ่ะ อื้อ ของหนู อ่ะ” เหม่ยพูดพร้อมกับใช้มือข้างที่ว่างลูบไล่ที่แผ่นอกและหน้าท้องเป็นลอนของผม ยั่วผมเกินไปแล้ว

“ยั่วเกินไปแล้ว”


ผลับ ผลับ ผลับ

“อ่ะ อ๊า อะ อิ่” ผมขยับแก่นกายเข้าออกแรงๆ และเน้นหนักทุกครั้ง ยกขาข้างหนึ่งของเหม่ยขึ้นบาดบ่าไว้แล้วอัดแรงกระแทกเข้าไปแรงๆ อย่างลืมตัว หันไปจูบข้อเท้าเหม่ยหนึ่งทีแล้วกลับมาจับขาอีกข้างของเหม่ยให้อ้าออกกว้างแนบไปกับเตียง

“อ่ะ อื้อ อื้ม อ่า อ๊ะ เฮีย คริส มัน จะ” ช่องทางรักตอดแก่นกายผมถี่ขึ้นละหนักขึ้น นั่นทำให้ผมรับรู้ว่าเหม่ยกำลังจะเสร็จรอบที่สอง ผมอื้อมมือไปชักแก่นกายเหม่ยเร็วๆ พร้อมกับกระแทกแก่นกายเร็วๆด้วยเช่นกัน

“อ่ะ เสร็จ คริส อ๊าห์” ไม่นานเหม่ยก็ปลดปล่อยออกมาเต็มมือผม ผมจับขาที่พาดบ่าลงแล้วใช้มือทั้งสองข้างจับเอวเหม่ยไว้แน่นเมื่อความใกล้เสร็จ

ผลับ ผลับ ผลับ

“อ่ะ อ่ะ คริส อื้อ อ๊าห์”

“ซี๊ด อะ อ่า อ่า หนู ซี๊ด อ่าห์” ผมอักกระแทกแก่นกายใส่ช่องทางรักอย่างเร็วและแรงจนเหม่ยตัวสั่นหัวสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก

ผมจ้องไปที่เหม่ยอย่างหื่นกระหาย เหงือเม็ดโตหยดลงบนหน้าอกบางของเหม่ยเม็ดแล้วเม็ดเล่าก็ไม่ทำให้ผมหยุดกระแทกแก่นกายได้

“อะ อ่า อ๊าห์” กระแทกแก่นกายแรงๆ อีกสามสี่รอบก็ปลดปล่อยเข้าไปในช่องทางรัก เหม่ยสะดุ้งตัวสั่นนิดหน่อยแล้วกลับมาเป็นปกติ ผมกระแทกแก่นกายเข้าไปในช่องทางรักเน้นๆ อีกสามทีเพื่อรีดเอาน้ำรักออกมาจนหมดถึงหยุดขยับแล้วก้มลงจูบปากเหม่ยอย่างนุ่มนวล เราเกี่ยวพันลิ้นกันอยู่เนิ่นนานแล้วผละออกมามองตากัน

“เหงื่อไหล่เต็มหน้าอกหนูเต็มไปหมด” เหม่ยบอก ผมยิ้มน้อยๆ ก้มลงไปนอนทับเหม่ยทั้งๆที่ยังไม่ถอนแก่นกายออก เพราะมันไม่เพียงพอสำหรับผมหรอกครับแค่รอบเดียว ผมรอเวลานี้มานานนะครับ

“ขอทำรักหนูอีกสองรอบนะครับ” ผมสูดความหอมจากกลิ่นตัวเหม่ยแล้วเริ่มขยับสะโพกตัวเองช้าๆ อีกครั้ง

“อื้อ เฮีย อ๊า”

“ซี๊ด หนู อ่า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น