วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Waiting for you11




Waiting for you11



 “อ่ะ อื้ออออ” ยังไม่ทันได้ตั้งตัว คุณคริสก็ดึงผมเข้าไปจูบ ผมพยายามขัดขืนแต่ก็ไม่เป็นผล มือหน้าจับเข้าที่ท้ายทอยของผม ส่วนอีกข้างก็เกี่ยวเอวผมเข้าหาตัวเองทำให้ตอนนี้ตัวของผมแนบชิดกับคุณคริสที่นั่งพิงหัวเตียงอยู่

ริมฝีปากหน้าดูดดุนริมฝีปากบางของผมเบาย้ำๆแล้วค่อยส่งดิ้นร้อนเข้ามาในโพรงปากของผมได้อย่างง่ายดาย ริ้นร้อนเกี่ยวกะหวัดริ้นสลับกับดูดดึงไปมา ไล่ไปจนทั่วทั้งโพรงปากจนผมเคลิบเคลิมไปกับรสจูบของคุณคริส  มือสองข้างของผมจากที่ดันหน้าอกคุณคริสอยู่ก็ยกขึ้นไปกอดคอของคุณคริสตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้

มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่คุณคริสใช้มือที่เกี่ยวเอวของผม จับเอวผมไว้แล้วนำทางขยับเอวของผมให้ถูไถอยู่แก่นกายที่ตื่นตัวอยู่ในกางเกงนอนขายาวของคุณคริส
“อื้ม จุ๊ป” คุณคริสปล่อยเสียงครางออกมาเมื่อผมจูบตอบเค้าไป เมื่อเห็นว่าผมไม่ต่อต้านแล้วเขาก็ปล่อยมือจากท้ายทอยของงผมแล้วเปลี่ยนมาจับที่เอวของผมแทน จูบของเราเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆเมื่อคุณคริสเพิ่มความเร็วของเอวผม

“อ่าห์ อะ” ถึงแม้ว่าจะมีกางเกงของแต่ละคนกันไว้ แต่ไม่รู้ทำไมความเสียวซ่านมันถึงได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมของเริ่มไม่อยู่สุข ไล่ไปที่หน้าอกเป็นมัดๆของคุณคริสอยากชอบใจจนคุณคริสส่งเสียงในลำคอมาเป็นระยะๆ  จนผมเริ่มจะหมดลมหายใจคุณคริสก็ถอดริมฝีปากออก

“อื้อ คะ คุณคริส”  ริมฝีปากกหน้าไล่ไปที่แก้มของมจูบย้ำๆสองสามทีแล้วไล่ลงมาที่ลำคอ ลมหายใจที่เริ่มร้อนขึ้นจากตอนแรกเพราะแรงอารมณ์ทำให้ผมต้องหดคอหนี แต่คุณคริสก็ยังก้มลงไปขบเม้มมันจนเป็นร้อยจนได้

“อือ อ่ะ ยะ อย่า ตรงนั้นมัน ฮื่อ”  ริ้นร้อนเลียวนอยู่ตรงที่ทำรอยแล้วย้ายที่ไปที่หลังไปหู ลมหายใจร้อนๆตรงหลังหูของผมมันทำให้ผมขขนลุกซูแล้วยังเกิดอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม เอวของผมที่คุณคริสเลิกขยับไปแล้วกลับขยับเองอย่างเร้าร้อน

“หึหึ ตรงนี้จุดอ่อนสิ่นะ” เสียงแหบพร่าพูดอยู่ข้างๆหูผมแล้วเป่าลมเข้าหูผมช้า ผมก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น

“อ๊าห์ คะ คุณคริส มันเสียวนะ!” เสียวจนแทบจะขาดใจตายอยู่แล้วยังจะมาแกล้งกันอีก

“เร้าใจดีไม่ใช้หรือไง” เร้าใจบ้าบออไรเล่า คนทรมาณมันผมนิ่ ไม่ใช่คุณคริส


    พรึบ


“อื้ม อื้อออ”  คุณคริสจูบผมอีกครั้ง ครั้งนี้มันปลุกเร้าและร้อนแรงกว่าครั้งก่อนเป็นเท่าตัว เสียงจ๊วบจ๊าปดังออกมาเป็นระยะๆ เนินนานกว่าคุณคริสจะถอดจูบออก ผมถึงได้รู้ว่า

คุณคริสถอดกางเกงของผมออกไปจนหมด ตั้งแต่อตนไหน? ตอนนี้ร่างเปลื่อยเปล่าของผมอยู่ในสายตาพึงพอใจของคุณคริส ถูกจับจ้องจนผมเริ่มทำตัวไม่ถูก จะลงจากตัวคุณคริสไปหยิบผ้าห่มมาปิดคุณคริสก็จับตัวผมไว้ไม่ให้หลุดไปได้

“ทำสิ่”  มือหนาจับมือของผมไปวางไว้ที่ส่วนแข็งขืนที่ขยายใหญ่พร้อมใช้งาน ผมจะชักมือออกแต่คุณคริสก็จับมือผมไว้คลึงไปตามความยาว และผมรับรู้อีกอย่างหนึ่งว่า คุณคริสไม่ได้ใส่กางเกงใน

“มัน มันใหญ่” ผมพูดออกมาเหมือนละเมอ ตาก็จับจ้องไปที่ส่วนแข็งขืนภายใต้กางเกงนอนนั้น

“ถอดกางเกงอออกให้ฉันสิ” คุณคริสสั่งเสียงแหบ ทำไมผมรู้สึกว่ามันเซ็กซี่จัง  พอมองหน้าคุณคริสเท่านั้นแหละ อื้อหือ หลบสายาแทบไม่ทัน มัน มันเซ็กซี่แล้วทำผมเขิน

เมื่อเห็นว่าผมยังนิ่งอยู่คุณคริสก็จับมือผมไปวางไว้ที่ขอบกางเกงนอนของตนเอง ผมค่อยๆร่นกางอนคุณคริสลง โดยที่คุณคริสก็ให้ความร่วมมือ ยกสะโพกขึ้นเพื่อให้ผมได้ถอดกางออกได้แค่เข่าคุณคริสเหมือนจะรีบก็ให้เท้าเขี่ยกางเกงของตัวเองออกจากขาอย่างรวดเร็ว แล้วจับให้ผมขึ้นไปนั่งบนตัดเหมือนเดิมโดยที่แกนกายของผมมันชนกับส่วนแข็งขืนของเค้า

“อ่ะ อ๊าห์ คะ คุณ อื้อ” เพราะมัวแต่มองส่วนแข็งขืนที่ใหญ่โตของคุณคริส คุณคริสถึงได้ใช้โอกาสนี้จับหมับเข้าที่แกนกายของผมแล้วชักรูดขึ้นลงช้าๆ

“อ่ะ อ่ะ อ๊าห์ “ คุณคริสเริ่มขยับมือขึ้นลงเร็มขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องใช้มือคล้องคอเค้าไว้  หน้าก็ซุกลงกับไหล่กว้างของคุณคริส พยายามกลั้นเสียง แต่มันกลั้นไม่ได้จริง

“อ๊า อ่ะ อ่ะ ระ เร็วอีก อื้อ” ผมเริ่มบิดตัวไปมาอยู่บนตักของคุณคริสเพราะใกล้จะปลดปล่อยออกมาเต็มทีแล้ว

  


    กึก




“ฮื่อ คุณคริส” มันเหมือนว่าผมกำลังขึ้นไปจุดสูงสุดแล้วตกลงมา เพราะคุณคริสหยุดมือกะทันหัน

“ฉันมีข้อตกลง” คุณคริสพูดขึ้น ผมก็รีบพยักหน้าทันทีเพราะตอนนี้ผมปวดแกนกายไปหมดแล้ว

“ข้อหนึ่ง ถ้าฉันให้นายไปเรียน นายต้องรับโทรศัพท์ทุกครั้งที่ฉันโทรหา ห้ามปิดเครื่อง ห้ามแบตหมด”

“ฮะ”

“สอง ห้ามให้ใครแตะต้องตัวนาย ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย”

“แต่ถ้าเป็นเพื่อนละฮะ” ผมถามออกไป เพื่อนกันมันก็ต้องมีถูกเนื้อต้องตัวกันบ้าง

“ห้าม”  เสียงเข้มขึ้นมาทันที

“อ่ะ อือ ก็ได้ฮะ” พอเห็นว่าผมไม่ตอบก็เริ่มขยับมือช้าๆ

“สาม ฉันจะมีคนไปรับไปส่งนาย ห้ามนายไปมหาลัยเอง และห้ามนายกลับเอง จะไปไหนต้องบอกฉันก่อน”

“เอ้ ฮะ” คนของคุณคริส ใครกันนะ ต้องเป็นพวกที่ใส่ชุดดำนั่นแน่ๆ

“สี่ ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป นายต้องเรียกฉันว่าพี่คริสโดยไม่มีข้อแม้” นี่มัน ยากที่สุดของทุกข้อที่คุณคริสเสนอมาเลยนะ

“คือ อือ อ่ะ คะ คุณ อือ ก็ได้ฮะ”  แบบนี้ทุกรอบ พอเห็นว่าผมจะปฎิเสธก็ชักมือขึ้นลงตามความยาวของผมเร็วๆขึ้นจนผมจะปลดปล่อยแล้วก็หยุด ฮื่อออ

“ข้อสุดท้าย หึหึ นายต้องทำให้ฉันพอใจ ฉันถึงจะให้ไปเรียน”

“เหวอ” บ้าบอที่สุดเลย ไอ้คุณคริส

“อือ อ่ะ อ่ะ เร็วๆ อื่อออ “ มือหน้ารูดชักแกนกายของผมเร็วขั้นๆ จนผมต้องสวนสะโพกเข้ากับมือของคุณคริส

“อะ คะ คุณอือ”

“ว่าไงนะ” คุณคริสหยุดมือแล้วถามขึ้น ก็ผมแค่เผลอเรียดคุณเองนะ

“พีคริส! “ ผมทำน้าบึ้งบอกไป เริ่มไม่สนุกแล้วนะ แกล้งกันอยู่ได้

“หึหึ เรียกให้ตลอด” พอเห็นผมหน้าบึ้งก็ยิ้มมุมปากชอบใจอีก โรคจิต หึ้ย แจ่ก็หน้าบึ้งได้ไม่นานผมก็หลับมาครางอีกรอบเมื่อคุณคริสขยับมือขึ้นมาอีก

“อือ อ่ะ อ่า ไม่ ไม่ไหวแล้ว อือ”  คุณคริสขยับมือขึ้นลงเร็วๆ จนผมต้องหลับตาปี้แล้วทำได้แค่ครางออกมา

“พี่คริส อ๊าห์”  สุดท้ายผมก็ปลดปล่อยออกมาเต็มมือของคุณคริส มีบางส่วนที่พุ้งไปเลอะตรงหน้าท้องของคุณคริส

“แฮกๆๆ” เหนื่อย เหนื่อยมาก ผมก้มหน้าลงซบไปที่ไหลกว้างของคริส นั่งหอบหายใจอยู่อย่างนั้น

“ต่อไปนายต้องทำ” ไม่ว่าเปล่า ยังจับมือผมไปวางไว้ที่ส่วนแข็งขืนของตัวเองแล้วรูดไปตามความยาว

ผมก็ค่อยๆใช้มือขยับรูดไปตามความยาวช้าๆ แล้วเริ่มร็วขึ้นเรื่อยๆ ได้ยินคุณคริสครางในลำคอออกมาเป็นระยะทำให้ผมได้ใจ ยิ่งเพิ่มความเร็วเข้าไปอีก

“อื้ม อ่า” เสียงครางของคุณคริสทำให้ผมหน้าร้อนขึ้นมาทันที เงยหน้ามองคุณคริสก็เห็นคุณคริสจ้องอยู่ที่ผมก่อนแล้ว

“พี่คริส” ผมเรียกชื่อคุณคริสออกมาอย่างเผลอ คือทำไมตอนนี้คุณคริสดึงดูดผมจัง  มารู้ตัวอีกทีผมก็จูบคุณคริสไปแล้ว จูบที่ผมเป็นคนเริ่ม

“อือ” ผมรู้สึกแน่นที่ช่องทางด้านหลัง จะถอนจูบออกก็ไม่ได้เพราะคุณคริสก็ตามมาประกบปากผมต่อ จนนิ้มของคุณคริสเข้าไปจนหมดก็ปล่อยให้ปากผมเป็นอิสระ

“อ่ะ อะ อือ อ่า” คุณคริสขยับมือในช่องทางด้ายหลังของจากเนิบๆเป็นเร็วขึ้น จากนึ่งนิ้ว ป็นสอง และสามตามลำดับ

“อ๊าห์ อือ พะ พี่คริส อะ”

“หึหึ เอานี้ทาให้ฉัน” คุณคริสส่งขวดเจลล์มาให้ผม ซึ้งผมรู้ว่าจะให้ผมทำอะไร ผมบีบเจลล์ลงมือตัวเองแล้วเอาปททาที่ส่วนแข็งขืนของคุณคริสจนมันฉ่ำไปทั้งลำ

“ยกตัวขึ้น แล้วค่อยๆกดลงมา” ผมก็ทำตามที่คุณคริสบอก คุณคริสช่วยจับเอวผมประคองไว้ด้วย ส่วนผมก็ใช้มือข้างนึงจับส่วนแข็งขืนของคุณคริสไว้ แล้วค่อยกดตัวลงไปช้า

“อือ มะ มันเจ็บ” ผมบอก เมื่อผมกดตัวลงไป ส่วนหัวเขามาได้แค่นิดเดียวก็รู้สึกเจ็บแปล๊บ ผมกัดริมฝีปากตัวเองแน้นเผื่อให้มันบรรเทาความเจ็บ

“หื้ม อย่าเกร็ง” คุณคริสบอก มือสองข้างของเค้าก็ช่วยนวดสะโพกของผมให้ผมผ่อนคลายลง แต่ของคุณคริสมันไม่ใช้เล็กๆนะครับ

“อือ ฮึก อือ” เมื่อเห็นว่าผมเริ่มไม่ไหวคุณคริสก็จับผมเข้าไปจูบ เกี่ยวกระหวัดลิ้นลมไปจนทั่งโพรงจนผมเคลิ้มไปด้วย



    ปึก!!




“อ๊าห์ ฮึก จุก”  คุณคริสใช้จังหวะที่ผมเคลิบเคลิ้มกัยรสจูบที่เค้าสร้างขึ้น ก็ใช้มือที่จับสะโพกของผมกดสะโพกผมลงมาโดยที่คุณคริสก็สวนขึ้นมาด้วยจนส่วนแข็งขืนคุณคริสเข้ามาจนหมด


“ขยับสิ่” เมื่อผมปรับตัวได้แล้วคุณคริสก็บอกขึ้น มือหนาค่อยจับสะโพกของผมขยับขึ้นลง ซึ้งผมก็ทำตาม มือสองข้างก็จับไว้ที่บ่าของคุณคริส แล้วขยับขึ้นลงช้าๆเพราะมันยังรู้สึกเสียดๆอยู่ช่องทางด้านหลังอยู่


“หื้ม ผ่อนคลายหน่อย ฟูว” คุณคริสยื้นหน้าเข้ามาตรงหูของผใ แล้วก็เป่าลมไปที่หลังหูของผม นั้นมันทำให้ผมตัวกระตุกทันที มันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น สะโพกของผมก็เริ่มขยับขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ


“อือ อ่า อ่ะ พะ พี่คริส มัน ฮื่อ”  คุณคริสไล่ริมฝีปากลงมาที่ยอดอกของผมแล้วใช้ริ้นเลียวนไปรอบๆสลับกับดูดดุนจนผมเสียวแทยขาดใจ


“อื้ม โครตดี” เสียงแหบพร่าเอ่ยขึ้น ยิ่งทำให้ผมได้ใจ ขยับสะโพกเร็วขึ้นไปอีก ปากหนาก็ยังไม่หยุดดูดยอดอกของผมสลับไปมา มือข้างหนึ่งของคุณคริสจับไว้ที่สะโพหของ อีกข้างก็มาช่วยรูกที่แกนกายของผมไปตามจังหวะที่ผมเคลื่อไหว


“อ๊าห์ อ๊ะ อ่ะ อือ มันเสียว” ผมบอกเมื่อคุณคริสผละบอกจากยอดอกของผมดแล้วสวนสะโพกขึ้นรับกับสะโพกของผม ส่วนมือหนาก็เริ่มขยับแกนกายของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ


“อ่ะ พี่คริส มัน จะออกอือ” มือหนาเริ่มขยับเร็วขึ้นอีก เมื่อผมใกล้จะปลดปล่อยเอวผมก็เริ่มขยับเร็วขึ้นตามมือของคุณคริส ช่องทางรัดบีบรัดสวนแข็งขืนเข้าไปอีกจนคุณคริส กระแทกสะโพกขึ้นมาอีกเน้นๆ


“อ๊าห์ “ จนสุดท้ายผมก็ก็ปลดปล่อยออกมาเต็มมือและหน้าท้องของคุณคริสอีกครั้ง เหยื่อยยิ่งกว่าไล่เตะพวกไอ้ฮุนไอ้ไคเสียอีก

    

    พลับ พลับ พลับ!!




“ฮ๊าห์ อ่ะ อ๊า อ๊าห์ พะ พีคริส”  พักหายใจไม่ถึงสิบวิคุณคริสก็จัดการใช้มือทั้งสองข้างล็อกเอวของผมไว้แล้วก็สวนพะโพกเข้ามารัวเร็วจนหัวผมสั่นคลอนไปหมด

“ซีด หื้ม อ่า” คุณคริสครางออกมาเหมือนกับว่าเขากำลังจะถึงจุดสูงสุด

“อ๊า พี่คริส บะเบา อ่าห์” ผมบอกคุณคริสเพราะเวลาที่คุณคริสสวนสะโพกขึ้นมามันทำให้มันเข้ามาลึกขึ้นจนเสียวไปหมด หายใจแทบไม่ทัน

“ซีด ชานยอล แน่น หื้ม”

“อ่ะ ระ แรงๆ พี่คริส จะอื้ม พี่คริส” ผมเหมือนรู้สึกจะไปไหม่อีกแล้ว รู้สึกเหมือนจะปลดปล่อยอีกรอบ ทั้งๆที่เพิ่งจะปลดปล่อยไปใอสักัพกนี้เอง

“อ่าห์ พร้อมกัน”




    พลัล พลับ พลับ!!!




เสียงเนื้อกระทบกันดั้งลั้นห้อง รวมทั้งเสียงครางของเราสองคนก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยเพราะใกล้จะถึงจุดหมายแล้ว ช่องทางด้านหลังก็เริ่มตอดส่วนแข็งขืนของคุณคริสแรงขึ้นๆๆ

“อ่ะ อ่ะ อ่ะ พี่คริส ออกแล้ว อ๊าห์” แล้วสุดท้ายผมก็ปลอดปล่อยออกมาอีกครั้ง




   ปั๊บ ปั๊บ ปั๊ป!!!




“อ่า ชานยอล ซีด อ่าห์”  คุณคริสกระแทกสะโพกขึ้นมาอีกสองสามทีก็ปลดปล่อยเข้ามาในตัวของผม จนรู้สึกอุ้นๆในท้อง

“เหนื่อย” ผมบอกเมื่อล้มตัวนอนลงไปทับตัวคุณคริส ทั้งที่กายยังเชื่อมต่อกันอยู่




      พลึบ!!




“อือ พี่คริส” ยังไม่ถึงห้านาทีคุณคริสก็พลิกตัวของผมให้อยู่ด้ายล้างทั้งที่เรายังเชื่อต่อกันอยู่


“ยังไม่พอ”


“อ่ะ อือ พอ อือ อ่าหื”  เอวสอบเริ่มขยับเข้าออกอีกครั้ง ผมจะห้ามยังไงในเมื่อคุณคริสเริ่มมาขนาดนี้แล้ว ห้ามอะไรไม่เคยได้ ผมก็ได้ได้แต่ครางยอมรับชะตากรรมไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น