วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Waiting for you 21



Waiting for you 21






“พี่คริส!!” ผมรีบชักมือตัวเองออกอมาทันที

ก็พี่คริสนะสิ บอกว่ามันแข็ง แล้วกลัวว่าผมจะไม่เข้าใจมั้ง เลยจับมือผมไปวางแหมะลงบนแกนกายที่มันขยายใหญ่อยู่ภายใต้กางเกงนอน


“อือ พี่ อ่า” พี่คริสก้มลงซุกคอของผม ดูดเม้นจนมันเป็นรอย

มือหนาทั้งสองข้างทำหน้าที่อย่างดี เลื่อยไปตามตัวผมจนขนลุกซู่ พี่คริสส่งนิ้วมาเขี่ยที่ยอดอกของผมเบา ผมสะดุ้งนิดหน่อย มือทั้งข้างของผมกำผ้าปูที่นอนเน้นเพราะความเสียว เมื่อพี่คริสลงลิ้น ตวัดเล่นกับยอดอกของ

ปากหนาทั้งดูดทั้งตวัดเลียยอดอกข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างก็ใช้มืออีกข้างบีบชยำๆมันเล่นแล้วเปลี่ยนมาเขี่ยๆมจนมันเป็นเม็ดขึ้นมาอย่างชัดเจน มือจากที่ขยำผ้าปูอยู่ก็เลี่ยนมาจับไว้ที่หัวพี่คริสบ้างไหล่ที่คริสบ้าง

“อ่า พี่มัน ฮื่อ” พี่คริสจัดการถอดเสื้อผ้าของผมจนหมดแล้วไล่ลิ้นเลียลงมาที่สะดือ วนลิ้นลงร่องเล็กๆนั้นจนผมต้องหดเกร็งหน้าท้องไว้เพราะความเสียวที่คริสมอบให้


“หื้ม” พี่คริสเหมือนจะทนไม่ไหว ลงจากเตียงไปถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ส่วนผมก็ได้แต่นอนหอบหายใจแรงๆบนเตียงไป เหมือนคนหมดแรงไปซะดื้อๆ

“หมูตัวแดง” พี่คริสขึ้นมาคร่อมผมแล้วกระซิบข้างๆหูของผม  

“ผมไม่ อ่าห์” ผมกำลังจะเถียงพี่เขาไป แต่พี่คริสดันเป่าหลังหูของผมเสียก่อน ฮื่อ พอรู้แล้วเป่าเอาๆ คนมันเสียว

“หึหึ” พี่คริสยิ้มมุมปาก ผมมองจนเผลอคิดว่าพี่ครินนี่หล่อมากหล่อแบบหล่ออ่า




               ผลึบ




พี่คริสถอดกางเกงชิ้นสุดท้ายของผมจนหมด มือหน้าลูบไปตามตัวของผม ปากก็กลับมาดูดดุดยอดอกของผมต่อ จนผมครางออกมาไม่เป็นภาษา

“อ่า อือ พี่คริส อีกข้าง” เหมือโดนผีสิงให้พูดออกไปแบบนั้น พี่คริสก็ยกยิ้มพอใจแล้วเปลี่ยนไปดูดดุนยอดอกอีกข้างหนึ่งของผม

“พี่ อือ อย่า อ่ะ อ่า” พี่คริสจับที่แกนกายของผม แล้วขยับมือเนิบๆ ปากหนาก็ซุกที่ซอกคอผมจูบๆย้ำแล้วเม้มสร้างรอยอีก

“อะ อื่อ มัน อ่า อือ”  ความเสียวซานทั้งด้านล่างและด้านบนที่พี่คริสสร้างขึ้นทำให้ผมต้องบิดตัวไปมา ตัวสั่นสะท้านไปทั้งตัวเพราะความเสียว

“อื้อ...” ริมฝีปากหนาก้มลงปิดปากผมทันที ลิ้นร้อนเข้ามาในโพลงปากของผมสำรวจไปจนทั่ว ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดลิ้นของผมไปพร้อมกับมือหนาที่ยังไม่หยุดขยับช่วงล่าง แถมยังเพิ่มความเร็วขึ้นมาอีก

“อื้ม” เสียงครางในลำคออย่างพอใจของพี่คริสยิ่งทำให้ผมได้ใจ ดูดลิ้นหน้าเข้ามาในโพรงปากแล้วชักเข้าออกช้าๆจนน้ำใสใสไหลออกมาตรงมุมปาก



               จุ๊บ จ๊วบ



“อือ อื้อ” เสียงจูบของเราสองคนดังออกมาเป็นระยะ จนผมเหมือนจะขาดอากาศเลยสงเสียงท้วงพี่คริสออกมา พี่คริสก็ผละจูบออกมาอย่างว่าง่าย


“ใช้ปาก” พี่คริสลุกออกจากตัวผมแล้วไปนั่งพิงที่ตัวเตียง มองไปที่มือหนาหน้าผมก็ร้อนขึ้นมาซ่ะดื้อๆ เมื่อพี่คริสกำลังใช้มือชักรูดแกนกายใหญ่ของตัวเองอยู่ แต่ตากลับยังจ้องมาที่ผม

“คือ ผม” จะบอกเขายังไงดี มันสั่นไปหมดทั้งตัว

“เคยทำมาแล้ว จะกลัวอะไร” พี่คริสว่า มือหนาก็ยังขยับแก่นกายของตัวเองไปช้าๆ

“ผม ผม เออ คงเขาไปไม่หมด” ผมมองไปที่ส่วนแกนกายใหญ่ที่อยู่ในอุ้งมือของพี่คริส มันใหญ่จนผมคิดว่า มันเข้ามาตัวผมได้จริงนะหรอ หรืออาจจะเป็นเพราะพี่คริสมีเชื่อสายของพวกฝรั่งก็ได้ ผมเคยบอกหรือยังว่าพี่คริสเป็นลูกครึ่งจีน-แคนนาดา

“เท่าที่ได้ก็พอ” คริสว่ายิ้มๆ

“ผมที่นั่งอยู่ข้างที่คริสห็ขยับตัวหันหน้าเข้าไปหาพี่คริส ไม่กล้านั่งที่หว่างขาเพราะไม่อยากเห็นสายตาพี่คริสที่มองผม ผมเลยนั่งหันหน้าเข้าด้านข้างพี่คริสแทน

ผมจับแก่นกายใหญ่นั้นด้วยมือสั่น แล้วเหมือนมันจะบยายใหญ่ขึ้นมาอีกเมื่อผมกำมันรอบๆ ผมเบอกตากว้างด้วยความตกใจ มันใหญ่ ทั้งใหญ่และทั้งยาว ผมเม้มปากตัวเองนิดๆเพราะรู้สึกว่าหน้าตัวเองมันเริ่มรร้อนขึ้นมาอีกรอบ

ผมค่อยๆขยับชักแก่นกายของพี่คริสเนิบๆก่อน จากนั้นก็ค่อยๆด้มลงไปเลียส่วนหัวที่มีน้ำใสๆอยู่ รู้สึกได้ว่าแก่นกายพี่คริสกระตุกนิดหน่อย ผมค่อยๆจูบส่วนหัวแก่นกายใหญ่นั้นเท่าๆแล้วใส่ลิ้นเลียวนรอบๆหัวบานนั้น

“อื้ม แบบนั้น” พี่คริสว่า มือหนาก็ยื่นไปลูบๆคลึงที่ก้นของผมที่กระดกอยู่

“จุ๊บ อือ” ผมจูบย้ำๆแล้วอมเข้าออกแค่ส่วนหัวพี่คริสเท่านั้น แล้วเปลี่ยนมาใช้ลิ้นลากลงไปตามความยาวจนสุดโคนแล้วไล่เลียขึ้นมาจนสุดปลายหัวบานแดงนั้น

“ซีด อื้ม กระเถิบหน่อย” พี่คริสว่า แล้วล้มตัวลงมาด้านข้างที่ผมนั่งอยู่ แล้วจัดการยกขาข้างหนึ่งของผมขึ้นแล้วเจ้าตัวก็สอดตัวเข้ามาใต้ร่างผม พอเงยหน้าขึ้นมาก็เจอเข้ากับกระจกบานใหญ่นั้นอีก นี่มัน 69 ชัดๆ


“พี พี่คริส” ผมพยายามพยายามจะลุกขึ้น แต่พี่คริสจับก้นผมไว้เน้น แล้วขยำเล่นจนมันมือไปอีก

“ทำต่อ” พี่คริสว่า

“อ๊า อื่อ อือ อะ” ผมสะดุ้งทันทีเมื่อพี่คริสใช้มือขยับแก่นกายของผม ไล่เลียแก่นกายของผมจนผมเสียว เลิกสนใจสิ่งที่อยู่ตรงหน้าทันที เงยหน้าครางออกกมาจนสุดเสียงเมื่อพี่คริสครอบปากกับก่ายของผมเข้าไปจนหมดแล้วรูดขึ้นลง

“ทำต่อสิ่” พี่คริสท้วงขึ้นมาอีกครั้ง

“อึก อือ อื้อ” ผมก้มลงแล้วส่งแก่นกายเข้าปาก แต่เข้าไปได้แค่นิดเดียวก็สุดแล้ว ผมจึ้งใช้มือจับชักรูดช่วยไปด้วย

“อ่ะ อื้อ อ๊า” ผมจำต้องปล่อยแก่นกายออกเพราะพี่คริสเล่นดึงก้สนผมลงไปแล้วใช้ลิ้นเลียตรงทางช่องรักของผม แล้วลงลิ้นละเลงรัวๆจนตัวผมกระตุก

“หื้ม ลุกขึ้นมา” พี่คริสจับผมนอนหงายแล้วดึงให้ผมนั้งเกยบนหน้าขาตัวเองใช้แขนข้างหนึ่งกอดเอวผมไว้ ส่วนผมก็จับบ่าพี่คริสเอาไว้

“อื้อ จุ๊บ อือ” ผมดึงพี่คริสมาจูบ เล่นปากพี่คริสไปเรื่อยๆ พี่คริสก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมยังจูบตอลกลับผมมาอีก มือหนาส่งมากอบกุมแกนกายผมไว้แล้วขยับต่อไปเรื่อยๆ ผมก็ครางอื้ออึงในลำคอเพราะยังจูบกับพี่คริสอยู่



               ฟอด



“อย่าทำหน้าแบบนั้น” พี่คริสว่า แล้วก้มลงหอมแก้มผมมาแบบเน้นๆ

“หยิบเจลล์ในลิ้นชักตรงหัวเตียงมา” พี่คริสสั่ง ซึ้งผมก็คลานเข่าบนที่นอนไปเปิดลิ้นชักมาแล้วส่งให้พี่คริส

“คว้ำหน้าลง หันไปทางนั้น” พี่คริสว่าแล้วชี้ไปที่ตู้กระจกบานใหญ่ที่ส่งเห็นผมและเขาชัดเจน ผมก็ทำตามคุกเข่าคว้ำหน้าลงบนเตียงใช้ศอดตัวเองยันไว้

“อื้อ เย็น” ผมพึมพำกับตัวเองเบาๆ เมื่อพี่คริสทาเจลล์ลงที่ช่องทางด้านหลัง

แล้วนิ้วยาวๆก็กดลงมาทีช่องทางด้านหลัง ทำให้ผมกลั้นหายใจตัวเองทันที  ช่องทางรักขมิบตอดนิ้วพี่คริสไปโดยอัตโนมัติ

“อย่าเกร็ง อื้ม” พี่คริสว่าแล้วคร่อมทับตัวผมมาด้านหลัง แล้วไล่จูบไปที่แผ่นหลังผมจนทั่ว พอได้ยินเสียครางต่ำของพี่คริสปุ๊ป มันทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อ

“อ่ะ อ่า อะ อะ อือ” ผมครางออกมาเมื่อพี่คริสขยับนิ้วเข้าออกที่ช่องทางด้านหลัง จากหนึ่งนิ้วเป็นสองสามตามมา และเสียงครางยิ่งดังขึ้นเมื่อพี่คริสขยับนิ้วไปโดนจุดกระสั่นจนผมต้องเงยหน้าขึ้นคราง สองมือจิดผ้าปูที่นอนแน่น

“พร้อมนะ” พี่คริสถาม แต่ถ้าจะขยับตัวขยิบเจลล์มาทาแก่นกายใหญ่ของตัวเองขนาดนั้นแล้วไม่ต้องถามผมก็ได้มั้ง

“หึหึ มานี่ เกาะไว้”

“มะไม่เอา” ผมหันไปมองพี่คริสทันที


พี่คริสจับตัวผมลงจากเตียง แล้วเดินมาตรงหน้ากระจกบ้านใหญ่นั้น แล้วจับมือผมให้เกาะกระจกหันหลังให้เขา ซึ้งมันเห็น มันเห็นทั้งหมดอย่างชัดเจน แล้วพอมองหน้าตัวเองในกระจกแล้วไม่อยากเชื่อว่านั้นคือผม

ใบหน้าหวานแดงซ่านไปทั่วหน้า ผมหน้าม่าตกลงมาปิดหน้าผาก ดวงตาฉ่ำปรือ ปากบางเผยอออก ไหนจะเม็ดเหงื่อที่เปีกชื้นที่ผมและที่ขมับของตัวเองอีก ทำไมมัน มันดูเซ็กซี่ได้ละ



“หึหึ อยากให้นายเห็นหน้าตัวเอง” พี่คริสว่าเสียงแหบพร่า แล้วจับแก่นกายใหญ่ถูไถที่ช่องทางด้านหลัง


“ตอนที่”



“โดนกระแทก”


               ปึก


“อ๊าห์” พี่คริสดันแก่นกายเข้ามาที่เดียวจนสุดเมื่อพูดจบ ผมที่ไม่ทันได้ตั้งตัวแทบล้มลงพื้นดีที่ว่ามีวงแขนของพี่คริสจับไว้อยู่

“อ่าห์ อย่าตอดแบบนั้น” พี่คริสว่า เมื่อเข้ามาแล้วชาค้างไว้ให้ผมได้ปรับตัว

“ผม อึก ไม่ได้ทำ” ผมบอก และเหมือนพี่คริสจะทนไม่ไหว ส่งมือทั้งสองข้างจับเอวผมไว้ แล้วขยัเอวเข้าออกเนิบๆ แล้วเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

“พี่ อือ มัน อะ เสียว อ่า” ครางออกมาเสียงดังเมื่อพี่คริสหมุนควงแกนกายด้านในจนมันโดนจุดกระสั่น

“ซีด โครตแน่น” พี่คริสครางออกมาข้างๆหูผม ผมยิ่งทำให้ผมขนลุกซู่ขึ้นมา อารมณ์ก็เริ่มร้อนแรงขึ้น พี่คริสรู้จุดอ่อนของผม แล้วมันได้ผล


“ระ แรงๆ อึ อีก อ่ะ อ๊า”




“ตามนั้นเมีย”




               พลับ พลับ พลับ!!!




“อะ อะ อ๊า” ผมร้องครางลั่นเมื่อพี่คริสกระชับเอวผมเน้นขึ้น แล้วรัวสะโพกเข้าออกช่องทางหลังแรงๆและเน้นๆทุกจังหวะ

“พะ พี่คริส อื่อ อะ ผมเมื่อย” ผมบอก เมื่อขาตัวเองเริ่มอ่อนแรงแทบจะทรงตัวไม่อยู่

พี่คริสไม่ได้พูดอะไร ค่อยๆพยูงตัวผมให้นั่งลงที่พื้นที่มีพรมปูอยู่โดยที่ร่างกายเรายังเชื่อต่อกัน จับผมนอนตะแคงแล้วตัวเองทันซ้อนผมทางด้านหลัง ยกขาข้างหนึ่งของผมขึ้นแล้วใช้แขนตัวเองเกี่ยวขาผมไว้ จากนั้นก็ขยับเอวเข้าออกตามจังหวะ

“พะ พี่คริส มันลึก อื้อ อะ อะ มะ ไม่ไหว”  ผมบอก มือก็เอื้อมไปจับชุกรูดที่แก่นกายของตัวเอง ยิ่งที่คริสขยับตัวเร็วเท่าไหร่มือผมที่ชักแก่นกายตัวเองอยู่ก็ชัดเร็วขึ้นเท่านั้น

“ซี๊ด ตอดดีไปแล้ว” พี่คริสครางออกมาแล้วยิ่งเพิ่มความเร็วขึ้นแถมยังเข้าสุดออกสุดจนผมแทบหายใจไม่ทัน

“อือ จะไป อะ อ่า ออก อ๊าห์” ผมปลดปล่อยออกมาเต็มมือตัวเอง แล้วไหลลงไปที่พรมสีเท่าเป็นดวงๆ ตัวกระตุกสองสามที แล้วนอนหอบหายใจแรงๆอยู่แป๊ปเดียว

“หื้ม” พี่คริสจัดการเปลี่ยนท่า ขึ้นมาคร่อมผมที่นอนหงาย แล้วใช้แขนข้างหนึ่งเกี่ยวขาผมพาดไหล่อีกข้างก็กดราบไปกับพื้รพรม โน้มตัวลงแรงกระแทกเข้ามารัวๆ ทั้งแรงและเน้นๆ จนผมเสียววูบในห้อง




               ปั้บ ปั้บ ปั้บ!!




“อื้ม อ่าห์” ที่คริสแร่งสะโพกเร็วขึ้น แรงขึ้นจนเกิดเสียงดัง ไม่นานพี่คริสก็ปลดปล่อยเข้ามาในตัวผม แกนกายใหญ่กระตุกอยู่ตัวผม แล้วรู้สึกอุ่นๆในท้องนิดหน่อย เม็ดเหงื่อพี่คริสไหลลงมาที่หน้าอกผมสองสามเม็ด ผมเลยยื่นมือไปเช็ดออกให้

เสียงลมหายใจแรงๆของเราสองคนประสานกันจนไม่รู้ว่าของใครเป็นของ พี่คริสก้มลงมาจูบผมอีกครั้งเนิ่นนาน จนผมรู้สึกถึงแรงขยับช่วงล่างอีกครั้ง

“พะ พี่ อือ ผมเหนื่อย อ๊า” มันดันหน้าอกพี่คริสออก แต่ก็ไม่เป็นผม ในเมื่อ



“ไปที่โซฟา”



นั้นแหละครับ








::: อย่าลืมกลับไปเม้นให้กันน้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น