วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

Waiting for you 8




Waiting for you 8




“งั้นทำหน้าที่ของนายหน่อยดีไหม”



กึก



ผมลืมตาขึ้นทันทีที่คุณคริสพูดจบ หน้าที่งั้นหรอ ก็หน้าที่ที่ผมต้องเป็นตัวแก้อยากให้เขา ผมคิดถูกใช่ไหม


“มะ ไม่นะ” ผมไม่มีทางทำแบบนั้นในนี้แน่ๆ ไหนจะคุณคิมที่กำลังขับรถอยู่ถึงแม้ว่ามันจะมีกระจกที่คนขับมองไม่เห็นแค่ช่องเล็กๆเท่านั้นก็เถอะ แต่นี่มันในรถนะ


“หึหึ” เสียงเย็นหัวเราะในลำคอดังพอที่ผมจะได้ยิน พอมองหน้าคุณคริสก็เห็นว่าคุณคริสยิ้มมุมปาก และสายตาที่เหมือนกำลังลุกเป็นไฟ




พรึบ!


คุณคริสปล่อยมือจากปลายคางของผม แล้วเปลี่ยนไปปลดเข็มขัดกางเกงตัวเอง ผมที่นั่งอยู่ตรงหว่างขาคุณคริสถึงกับเบิกตากว้างตกใจ ไม่คิดว่าคุณคริสจะกล้าทำ ผมกระเถิบตัวถอยหลังทันทีตามสัญชาตญาณตัวเอง แต่ก็ไม่ทันคุณคริสอยู่ดี


“ฮึก อย่า...ทำแบบนี้เลยฮะคุณคริส” ในเมื่อหนี้ไม่พ้นผมก็ต้องขอร้อง ขอความเห็นใจ ทำได้แค่นี้ แค่นี้จริงๆ


“จับมันซะ” คุณคริสส่งสายตาไปที่แก่นกายที่ตอนนี้ไม่มีอะไรปกปิดแล้ว ส่วนกางเกงคุณคริสดึงมันลงไปกองไว้ที่พื้นตอนไหนก็ไม่รู้


“อึก...” ผมหันหน้าหนีทันทีที่คุณคริสบอก ผมไม่อยากทำ ไม่อยากทำแบบนี้บนรถ


“ฉันบอกให้ทำ!!” ไม่ตะคอกเปล่า มือหนายังดึงมือผมให้ไปจับแก่นกายขนาดใหญ่ที่กำลังจะตื่นตัว


แล้วผมจะทำอะไรได้ จะพูดอะไรได้ ได้แค่ทำตามที่คุณคริสสั่ง มือหนาที่กุมมือของผมเริ่มขยับขึ้นลงอย่างช้านำทางให้ ไม่นานคุณคริสก็ปล่อยมือออกแล้วให้ผมทำต่อเอง


“ทำต่อไปอย่าหยุด” ผมขยับมือขึ้นลงไปเรื่อยๆมีเสียงทุ้มดังออกมาเป็นระยะๆให้ผมได้ยิน มือของผมก็เริ่มขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำไมถึงเป็นแบบนั้น หรือเพราะเสียงทุ้มที่เล็ดลอดออกมาของคุณคริสกันนะ


“อื้ม ซีด” ใบหน้าคมเริ่มมีเหงื่อซึมออกมาเรื่อยๆ สายตาที่มองมายังผมก็แทบจะแผดเผาผมไปทั้งตัว มันร้อนแรงจนผมไม่กล้าขยับมือ มือที่กำลังขยับอยู่หยุดชะงักแทบจะทันที


“หยุดทำไม” คุณคริสถามออกมาเสียงหงุดหงิดแล้วมองมาที่มือของที่ยังจับแก่นกายของเขาอยู่ ผมก็มองตามสายของคุณคริสมาที่มือตัวเองและตอนนั้นเองที่ผมได้รับรู้ว่ามือของผมมันสั่นจนเห็นได้ชัด


“เออ คือ...” ผมพูดไม่ออก ผมไม่รู้จะพูดกับเขายังไงดีว่าผมรู้สึกเขินอายขึ้นมาเอาซะดื้อๆ


“ชิท ใช้ปากของนายทำซ่ะ!!”




!!!




“มะ ไม่นะฮะ” ผมปล่อยมือที่จับแก่นกายของคุณคริสทันที สองมือก็ยกขึ้นโบกไปมาว่าผมไม่ทำแบบนั้นแน่ๆ


“เลือกเอา ว่าจะใช้ปากหรือตัวนาย” และคำนี้ก็เป็นเหมือนคำประกาศิตว่า ไม่ว่ายังไงผมก็ต้องทำ


“ฮะ” ได้แค่นี้ แค่นี้จริง


“อ้อ เดี๋ยวก่อน ขอดูตุ๊กตาโสโครกนี่หน่อย หึหึ” พูดจบคุณคริสก็เอื้อมไปหยิบตัวแทนขึ้นมาดูแล้วเหยียดยิ้มร้าย


มือหนาบีบตัวแทนมันแทบจะแหลกคามือ ยิ่งเห็นผมก็ยิ่งเจ็บปวด แวบหนึ่งผมเห็นสายตาเจ็บปวดของคุณคริสที่มองตัวแทน แต่ก็แค่แวบเดียวเท่านั้น หรือจริงๆแล้วผมอาจจะตาฝาดเองก็ได้ อย่างคุณคริสเนี่ยนะจะเจ็บปวด


ผมผิดมากนักหรอที่ผมไม่อยากให้ใครทำร้ายตัวแทน เพราะมันเหมือนกับ...ทำร้ายหัวใจของผมและตอนนี้คุณคริสเขากำลังทำร้ายหัวใจของผมอย่างไม่ไยดี


“ทำสิ่ จะร้องอีกนานไหมห๊ะ!! หรือต้องให้ชั้นฉีกมันออกเป็นชิ้นๆก่อน” ตาคมตวัดกลับมามองที่ผมอีกครั้ง มือที่ถือตัวแทนอยู่ก็โยนตัวแทนทิ้งไปอย่างลำคาน


“โอ๊ย ฮึก” ผมที่กำลังจะหันไปเก็บตัวแทนมาก็ต้องร้องออกมาเพราะคุณคริสใช้มือหนากระชากหัวของผมไว้จนผมเซเข้าหาคุณคริสใกล้ยิ่งกว่าเดิม


“ทำ!!” ผมสะดุ้งสุดตัวเมื่อคุณคริสตวาดออกมาเสียงดัง สายตาแข็งกร้าวจ้องมาที่ผมด้วยความโมโห


มือสั้นๆของผมจับไปที่ส่วนแข็งขืนของคุณคริสขยับมันช้าๆ ผมค่อยๆหลับตากลั้นใจก้มลงไปเลียส่วนหัวที่กำลังบานเต็มที่ น้ำใส่ไหลเยิ้มติดลิ้นของผมออกมายามที่ผมเลียส่วนหัว


ตอนแรกผมคิดว่ามันจะเหม็นหรือแย่แบบสุดๆ แต่มันไม่ใช่ ของคุณคริสหอมมาก หอมแบบกลิ่นตัวคุณคริสเลย อ่ะ ผมคิดอะไรอยู่เนี่ย


“ซีด...อื้มม” ผมได้ยินเสียงคุณคริสครางต่ำออกมาเบาๆ เมื่อผมใช้ปากครอบไปที่ส่วนแข็งขืนของคุณคริส มันคับปากผมไปหมด แถมความยาวก็ยาวจนปากผมเข้าไปไม่หมดจนผมต้องยกมือมาช่วยขยับตรงโคน มือหนายกขึ้นมาลูบหัวผมเบาๆจนผมรู้สึกอบอุ่นขึ้นมาดื้อๆ


“อึก อือ” ผมทั้งเลีย ทั้งดูดดุนส่วนแข็งขืน มือที่จับตรงโคนก็ขยับไปพร้อมๆกับปากของผม


“ซีด อมเข้าไป อื้ม ลึกกว่านี้” เสียงกระเส่าของคุณคริสสั่งผม ทั้งที่มือหนาก็เริ่มจับหัวของผมขยับตามใจของตัวเอง ทั้งเร็วและลึก


“อึก คะ เค้กๆ แฮ่กๆ” ผมใช้แรงทั้งหมดดันตัวออกมาเพราะรู้สึกว่ามันจะหายใจไม่ออก แถมคุณคริสยังจับหัวผมขยับแบบเร็วและลึกจนแทบอ้วก


ผมหอบหายใจแรงๆ น้ำตาคลอเบ้านิด อกก็กระเพื่อมอย่างแรง พอเงยหน้ามองคุณคริสก็เห็นคุณคริสมองหน้าผมนิ่งๆ แต่สายตาของเขาผมรู้เลยว่าผมกำลังทำเขาอารมณ์เสีย


เห็นแบบนั้นผมจึงเริ่มใช้มือตัวเองจับส่วนแข็งขืนของคุณคริสอีกครั้ง แล้วก้มลงใช้ลิ้นเลียจากปลายลงมาโคนจากโคนขึ้นไปส่วนปลาย ทำเหมือนกับที่คุณคริสทำให้ผมครั้งแรก ผมจำได้ แล้วกลับมาครอบปากที่ส่วนแข็งขืนอีกครั้ง ขยับมันไปสักพักก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ


“ซี๊ด ชะ ชานยอล หื้ม” คุณคริสครางชื่อผมออกมา แต่ผมกลับไม่รู้ศึกดีเลยสักนิด เพราะมันก็แค่ความยากของคุณคริส อีกอย่างผมไม่ได้เต็มใจทำ


“อึก อือ อึก อึก” มือหนาจับหัวของผมขยับตามใจตัวเองอีกครั้ง และเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ


“ซี๊ด หิ้ม” ตอนนี้สมองผมเบลอไปหมด ผมรู้แค่ว่าคุณคริสกำลังควบคุมหัวของผมให้ขยับตามใจตัวเอง ผมมีหน้าที่แค่อ้าปากรับส่วนแข็งขืนของเขาเท่านั้น




“อึก อึก อือ “


“ซีด ชานยอล” มือคุณคริสที่จับหัวผมเริ่มขยับเร็วขึ้น เอวคุณคริสจากที่อยู่เฉยก็สวนเข้ามาในปากของผมจนผมหายใจไม่ออก ผมรู้ว่าเขากำลังใกล้จะเสร็จ แต่ผมก็แทบไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เรี่ยวแรงมันใกล้ไม่เหลือแล้ว


“ซีดด อ่าห์” เอวสอบเด้งสวนขึ้นมาเร็วๆหลายที จากนั้นส่วนแข็งขืนก็กระตุกอยู่ในปากของผมแล้วตามมาด้วยน้ำสีขาวขุ่นเข้ามาในปากของผม


“กลืนมันให้หมด ทำความสะอาดมันอย่าให้เหลือ” เพราะคำสั่งของคุณคริสผมจำเป็นต้องกลืนน้ำรักของเขาลงคอ ผมเลียทำความสะอาดส่วนแข็งขืนคุณคริสจนมันสะอาดไม่เหลือน้ำสีขาวขุ่นแม้แต่น้อย แล้วค่อยๆผละตัวออกมา


รสชาติเฝื่อนติดอยู่ที่ปากของผม มันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ ตอนแรกผมคิดว่ามันจะเหม็นคาวจนผมต้องอ้วกออกมาซ่ะอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น