วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Waiting For You 1

“แน่ใจน่ะว่าจะให้ชั้นช่วย?” เสียงของเขาเอ่ยถามผมกลับมา มันกลับทำให้ผมประหม่ายังไงไม่รู้สิ่ แต่ผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

“ได้โปรด ช่วยผมเถอะ” พอสิ้นคำขอร้องของผมเขาก็ขึ้นมาบนเตียงแล้วคร่อมร่างผมไว้ ก้มลงกระกบปากผม ผมก็อ้าปากเปิดทางให้ลิ้นหนาเข้ามาสำรวจในปากผม ลิ้นหน้าควานหาความหวานไปทั่งบริเวณช่องปาก ดูดลิ้นของผมเหมือนกับมามันคือเยลลี่รสโปรด สำรวจปากผมจนพอใจแล้วก็เริ่มไล่ริมฝีปากลงไปที่ซอกคอของผม ไล่ลิ้นเลียซอกคอของผมอย่างอ่อนโยนจนผม...รู้สึกดี มันแตกต่างจากไอ้เลวนั่นสิ้นดี

“อ๊าห์...อื้อ...” ผมหลุดครางออกมาเมื่อลิ้นหนาเลื่อนลงเลียที่ยอดอกของผม มือข้างหนึ่งก็ขยี้ๆเบาที่ยอดอกอีกข้าง การกระทำของเขามันทำให้ผมรู้สึกเสียวมากจนต้องแอ่นอกน้อยๆ ลิ้นหนาไล่เลียหยอกล้อยอดอกของผมจนผมต้องยกมือขึ้นจับกลุ่มผมหนาของเขาไว้ มันเสียวจนจับใจ

“หีหี” เขาเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผมที่ตอนนี้ดวงตาช้ำน้ำ ทั้งหน้าทั้งตัวแดงไปหมด ไหนจะอกที่หานใจแรงกระเพื่อมขึ้นอีก จนเขายิ้มมุมปากแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาจุ๊ปปากผมเบาๆก่อนจะก้มลงไปเล่นที่ยอดอกผมต่อ

ลิ้นหนาไล่เลียลงไปเฃที่แผ่นท้องบางๆของผมจูบย้ำไปทุกที่จนทั้วท้องไล่เลียสะดือของผมอย่างชอบใจจนผมสั่นสะท้านกับความเสียวที่เริ่มมีมากขึ้น

“อ๊าห์” อยู่เขาก็เอามือมาจับที่น้องชายผมที่ตั้งชันยิ้งจับยิ่งกระสันไปทั้งตัว

“อ๊าห์...อ่ะ...อื้อ” จับอยู่ได้ไม่นานเขาก็เริ้มชักมือที่กุมน้องชายผมนั้นขึ้นลงอย่างเชื่องช้าจนผมแทบทนกับความเสียวไม่ไหว กายของผมบิดไปมาเพราะความเสียวที่เขามอบมาให้

“อ่ะห์...คะ...คุณ” เหมือนมีอะไรอุ่นๆม่ครอบที่น้องชายผม ผมเลยเปิดเปือกตาที่ฉ่ำวาวขึ้นก็เห็นเขาใช้ปากทำให้ผม ปากหน้ารูดขึ้นลงเรื่อย ดูดเม้มเหมือนน้องนายเป็นไอ้ติมที่แสนอร่อย  ปลายลิ้นหนาเลียส่วนหัวของน้องชายผมเบาๆแล้วเริ่มเร็วขึ้นๆเรื่อยๆจากนั้นก็เลียลงไปจนถึงโคนแล้วก็เลียขึ้นมาจนถึงปลายจูบส่วนหัวเบา เงยหน้าขึ้มามองหน้าผมเล็กน้อย แล้วก็ใช้ปากครอบน้องชายผมไปอีกครั้งจนผมสะท้านไปทั้งตัว รูดขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆจนผมครางออกมาเสียงดัง มือข้างหนึ่งยกขึ้นมาจับตรงโคนน้องชายผมทั้งที่ปากหนายังดูดดุนน้องชายผมอยู่

“อ๊ะ...อ่ะห์...อ๊าห์...อื้อ...” ทั้งมือและปากของเขารูดที่น้องชายของผมเร็วจนผมเอนสะโพกเขาไปในปากเขาอย่างอัตโนมัติ

“จะ...ไม่ไหวแล้ว....อื้อ....” ผมบอกเขาแล้วใช้มือทั้งสองที่มีแรงอันน้อยนิดผลักหัวเขาขึ้น

“อ๊า....อ่ะ....อ่าห์” ผมครางออกมาเสียงดังพร้อมกับน้ำสีข่าวขุ่นที่ออกมาพุ่งเข้าปากของเขา เขากลืนมันลงไปอย่างไม่คิดรังเกียจ เงยหน้าขึ้นมามองผมอีกครั้ง แล้วเลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากผม ไล่ลงไปขบเม้มที่คอของปมจนมันเป็นรอย

“นี่มันแค่เริ่มต้น อย่าพึ่งเหนื่อยก่อนล่ะ” เขาเลื่อนปากหนามากระซิบที่หูของผมแล้วเปาลมออกมาเบาๆจนผมสะดุ้งนิดๆ จากนั้นเขาก็ผละตัวออกไปยืนปลายเตียงแล้วปลดกระดุมเสื้อออกจาหมดเผยให้เห็นหน้าท้องเกร่งที่มีซิกแพ็คที่หน้าหลงไหล ที่แขนขางซ้ายของเขามีรอยสักถ้าจำไม่ผิดผมเคยอ่านเจอว่ารอยสักรูปนี้มันหมายถึงความตาย พิษของแมงป่องพรากชีวิตได้ บางตำนานหมายถึงสิ่งที่ช่วยป้องกันความชั่วร้าย
แล้วเขาก็ขึ้นมานั่งข้างๆผม ยกยิ้มมุมปากน้อยๆเหมือนคิดอะไรได้สักอย่าง ผมมองเขาอย่างอ้อนวอนเพราะตอนนี้อาการมันเดิมๆเริ่มกลับมาอีกแล้วทั้งที่ผมพึ่งปลดปล่อย เขามองหน้าผมอยู่นานจนผมรู้สึกเขิลกับสายที่เขามองมา ผมเลยหลุบตาต้ำลงไปมองมือของตัวเอง แต่เขาก็ใช่มือเชยคางผมขึ้นให้สบตากับเขา ก่อนจะจูบผมลงมาอีกครั้ง แต่จูบครั้งนี้มันร้องแรงจนผมต้องยกมือทั้งสองขึ้นมาคล้องคอของเขาไว้ เราจูบกันอยู่น้านจนผมเริ่มหายใจไม่ออกเขาเลยค่อยๆผละออกแต่ก็ยังมีจุ๊บเบาๆที่ปากผม

“ถอดมันให้ชั้นสิ่” เขาพูดพร้อมกับเลื่อนสายตาไปที่กางเกงตัวที่เขาใส่อยู่ เขาพูดมาแบบนี้ผมไม่กล้าขยับเลยผมไม่เคยทำแบบนี้ ผมเคยบอกแล้วว่าผมไม่เคยมีแฟน แล้วผมจะทำเป็นได้ยังไง

“อ่ะ” พอเขาเห็นว่าผมไม่ทำตามที่เขาบอกเขาก็จับมือผมไปวางไว้ที่ส่วนแข็งขืนที่ตื่น(ตั้งนานแล้ว)จนผมตกใจขนาดอยู่ในกางเกงยังขนาดนี้แล้วออกมาข้างนอกจะขนาดไหน

“รีบถอดมันออกสิ่” เขาค่อยๆเลื่อนมือผมไปจับที่ขอบกางเกงแล้วเลื่อนต่ำลงมาที่กระดุมบีบมือผมเบาๆเหมือนบอกให้ผมแกะมันออกผมก็เลยปลดมันออกแล้วรูดซิบลงเลื่อนกางเกงเข้าลง เขาช่วยผมสลัดกางเกงเขาออกจนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ ผมมองส่วนนั้นอย่างคิดไม่ตกว่าจะถอดมันออกมาดีหรือเปล่า

“ถอดสิ่” เขาคงเห็นผมลังเลนั้นแหละเลยเอ่ยปากสั่งผมออกมาอีกรอบนึง ตอนนี้มือไม่ผมมันสั่นไปหมดแล้ว ผมค่อยๆเลื่อนมือไปดึงขอบกางเกงของเขาลงอย่างช้าๆแล้วห็หันหน้าหนีไปพร้อมๆกัน หน้าผมร้อนผ่าวไปหมดไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขาเลยด้วยซ้ำ

“หึหึ ไม่ต้องอายหรอก” เขาขำออกมาน้อยๆ แล้วเอามือจับหน้าผมหันไปรับจูปจากเขา แล้วก็เลื่อนกายของเขาขึ้นมาคร่อมร่างผมไว้อีกครั้งทั้งที่เรายังจูบกันอยู่ มือทั้งสองของเขาลูบไปทั่วตัวของผมจนขนผมลุกซู่  มือของเขาไล่ลงไปเรื่อยๆจนอยู่ที่หน้าขาของผม ผมมองเขาใจเต้นไม่เป็นจังหวะยิ่งกว่าเดิม

เขามองหน้าผมสักพักแล้วก็เอื่มมือไปเอาชวดเจลที่ลิ้นชักหัวเตียงจากนั้นก็นั่งชันเขาอยู่ระหว่างขาผม เขาเทเจลลงไปที่มือของเขาแล้วแตะที่ช่องทางหลังของผมเบาๆ ความเย็นของเจลทำให้ผมสะดุ้งเล็กน้อย เขาถูเจลจนทั่วช่องทางหลังของผม
จากนั้นเขาก็ยืดตัวขึ้นมามองหน้าผมมือขางหนึงของเขาค้ำไว้ที่หมอนตรงหัวผมแต่มือแกข้างก็ยังถูๆวนๆอยู่ที่ช่องทางด้านหลัวของผมแล้วเปลี่ยนมาเป็นขยี้น้อยๆจนผมต้องเงยหน้ากัดปากตัวเองเพราะความเสียวที่ได้รับ

เขามองหน้าผมตลอดเวลา ไอ้การที่ผมเงยหน้ากัดปากตัวเองก็อยู่ในสายตาเขาทั้งนั้น เขายิ้มมุมปากอีกครั้งแล้วก็ก้มลงมาจูบผมอีกครั้ง

“อ๊า...จะ...เจ็บ” แต่แล้วผมก็ต้องร้องออกมาเพราะความเจ็บ ถ้าให้ผมเดาเขาต้องเอานิ้วของเขาสอดเขามาที่ช่องทางด้านหลังผมแน่ๆ มันทำให้ผมต้องขยิบนิ้วของเขาเพราะความเจ็บ แต่แล้วเขาก็กลับจูบผมอย่างร้อนแรงมากยิ่งขึ้นแล้วก็ค่อยๆขยับนิ้วเข้าออกอย่างช้าๆ

“อื้อ....อ๊าห์....อ่ะ” ผมครางออกมาอย่างไม่อายเมื่อเขาขยับนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว แล้วก็เป็นสามนิ้ว เขาขยับจนโดนปุ่มกระสันจนผมร้องดังยิ้งกว่าเดิม เขายกมุมปากก่อนที่จะชักนิ้วออก แล้วมานั่งชันเข่าหว่างขาของผม สองมือของเขายกเอวผมขึ้นน้อยๆ แล้วก็นิ้มที่มุมปาก ทำไมกันน่ะเขาชอบยิ้มที่มุมปากอยู่เรื่อย ก็ย้อมรับน่ะว่ามันดูดี แต่ไม่ต้องยิ้มบ่อยก็ได้

“อึก...ฮึก....จะ...เจ็บ...ฮือออออ” อยู่ๆเข้าก็ดันส่วนที่แข็งขืนของเขาเข้ามาที่ช่องทางคับแน้นของผมโดนที่ผมไม่ทันตั้งตัว ผมเจ็บมากๆ เจ็บจนทนไม่ไหว ยกมือขึ้นทุบอกหน้าที่ยืดตัวเข้ามากอดผมไว้

“ใจเย็นๆ อย่าเกร็งสิ่ครับ เจ็บแป๊ปเดียวน่ะ” น้ำเสียงที่เขาพูดกับผมมันดูอ่อนโยนแล้วก็อบอุ่นมากเลยแหละ

“ตะ....แต่...ฮึก...ผมเจ็บ” ผมบอกเขาพร้อมกับดึงตัวเอขาเข้ามากอดแน่น มันเจ็บมากจริงๆนี่ขนาดเข้าสอดเขามาแค่ครึ่งเดียวผมยังเจ็บขนาดนี้เลย

เข้าไม่ได้ตอบอะไรผมกลับมาแต่เขากลับยกนิ้วขึ้นมาเช็ดน้ำตาที่หางตาของผมแทน แล้วตามด้วยจูบที่อ่อนโยนจนผมเคลิ้มแล้วลืมความเจ็บปวดที่ได้รับไปหมด

“อ๊าห์....ฮึก...ฮืออออออ เจ็บ ไม่เอาแล้ว ฮืออออ เอาออกไปจากตัวผมเลย ฮือออออ” แต่ผมลืมความเจ็บได้ไม่นานเข้าก็กดส่วนแข็งขืนที่ใหญ่โตของเขาเข้ามาจนสุดจนผมเผลอจิกไหลของเขาไปอย่างแรง มันเจ็บจนผมอยากหยุด ผมจึงใช้มือผลักไหล่ของเขาออก แล้วก็ร้องไห้ออกมาสะอึกสะอื้นอีกครั้ง

“ชู้ววว ไม่ร้องน่ะครับ ผ่อนคลายน่ะคนดี แป๊ปเดียวเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว” เขาพูดปลอบประโลมผมจนผมสงบลงแต่ความเจ็บมันก็ยังไม่จางหาย แล้วเขาก็ก้มลงจูบผมเหมือนกับจะปลอบผมให้หายเจ็บ ผมเงยหน้ามองเขา หน้าของเขาแสดงถึงความอดกลั้นที่จะไม่กระแทกเข้ามาในตัวผม เขาก็คงต้องเจ็บปวดเหมือนกันสิ่น่ะ แต่มันก็น้อยกว่าผมอยู่ดี

“อ่ะห์...อ๊าห์....อื้อ...” พอเขาแช่ไว้จนผมปรับสภาพได้แล้วเขาก็เริ่มขยับอย่างเนิบนาบ เชื่องช้า หน้าของเขาตอนนี้ดูแซ็กซี่มากๆเลย สีหน้าที่ดิบเถือนแต่ดวงตายังแฝงไปด้วยความอ่อนโยนมันทำให้ผมรั้งคอเขาเข้ามาประกบปากจูบกับเขา

“อื้อ...อื้อ....อ่ะ....อื้อ....” ทันทีที่เราจูบกันเขาก็กระแทกเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยๆจนผมเสียวไปหมดมันอาจจะทรมานแต่มันก็รู้สึกดีไปตามๆกัน ถ้าผมไม่ได้จูบเขาอยู่เสียงผมคงดังทั่วห้องแน่ๆ

“อ่ะห์....อ๊าห์....คุณ...อื้อ...” พอเขาผละจูบออกมันก็เป็นอย่างที่ผมบอก ผมร้องระงมไปทั่งห้องในขณะที่เขาก็ขยับแรงขึ้นแล้วก็ร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

“ทำไม...อื้ม....ไม่เรียก...ชื่อชั้น” เข้าถามผมออกมาเสียงทุ้มครางในลำคอเล็กน้อยผมชอบเสียงแบบนี้จัง มันทำให้ผมผ่อนคลาย ผมจะบอกเขาดีมั๊ยน่ะว่าผมลืมชื่อของเขา

อยู่ๆเข้าก็หยุดยขับขึ้นมาซ่ะแบบนั้นจนผมต้องลืมตามองหน้าเขา พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นเขามองหน้าผมอยู่ สีหน้าของเขาแสดงออกชัดเจนว่าต้องการคำตอบ แต่ผมก็หลุบตาต่ำลงจะให้ผมบอกได้ไงว่าผมลืมชื่อเขา

“อ๊าห์” พอผมไม่ตอบเขาก็ชักส่วนที่แข็งขืนออกจนแล้วกระแทกเขามาจนสุด จนผมทั้งเสียวและจุกจนต้องครางออกมาสุดเสียง

“ทำไม...ไม่เรียก...อื้ม...ชื่อชั้น...หื้ม” เขาถามผมออกมาอีกครั้งแต่ครั้งเขากลับใช้มือของเขาจับเขาที่น้องชายผมที่ตื่นตัวตั้งแรกแล้วขยับรัวๆจนผมบิดตัวไปมาเพราะความเสียว

“อื้อ....สะ...เสียว...” ตอนนี้ผมไม่มีสติจะตอบอะไรเขาแล้วก็เขาเล่นทั้งขยับมือของเขารัวๆเร็วแล้วก็ขยับสะโพกทางช่องหลังผมจนมันลึกเขามาโดนปุ่มกระสัน

“ตอบได้หรือยังครับ....อ่าห์” เขาถามไปก็กระแทกเขามาจนสุดอีกครั้งจนผมต้องอ้าขาออกโดยอัตโนมัติ

“กะ...ก็...ผม....อ๊าห์...จะชื่อคุณ...อื้อ....ไม่ได้” ผมตอบคำถามเข้าไปก็ครางไปก็เขาเล่นไม่หยุดให้ผมตอบคำถามเขาเลย ใส่มาอย่างเดียว

“งั้นก็จำไว่น่ะว่าผัวนายชื่อคริส” เข้ากระซิบมาที่ข้างๆหัวผมแล้วเน้นคำว่าผัวใส่หูของผมจนหัวใจผมมันเต้นหนักขึ้นเรื่อยๆหน้าผมเริ่มร้อนผ่าวอีกครั้งกับคำที่เขาพูดกับผมเมื่อกี้

“อ๊ะ....อ่า....อื้อ....” พอเขาพูดจบก็กระแทกเข้ามาไม่ยั้งเหมือนจะลงโทษผมที่ผมจำชื่อชื่อเขาไม่ได้

“อย่าลืมชื่อชั้นอีกล่ะ เพราะถ้าลืมจะโดนแบบนี้....อื้ม...” เค้าก้มลงมาบอกผมอีกครั้ง แล้วก็ครางเสียงทุ้มที่ผมชอบตั้งแต่ที่ได้ยิ้นครั้งแรก ก่อนที่จะ
   ผลั๊บๆๆๆๆ!!!

เขาซอยเข้าออกจนมิดเร็วๆจนผมครางออกมาไม่เป็นภาษาเสียงเนื้อกระทบกันดังก้องไปทั้วห้อง นี่คือการลงโทษของเขาใช่มั๊ย?

“อ๊าห์” อยู่ๆเขาก็ชักส่วนที่แข็งขืนออกทั้งที่ยังไม่ได้ปลดปล่อยผมทำหน้างงกับการกระทำของเขา อยู่ๆผมก็มีความรู้สึกขึ้นมาว่า ผมอยากกัดไหลหนาๆของเขาจัง *0*

แต่แล้วสงสัยได้ไม่นานเขาก็ทำให้ผมกระจ่างด้วยการพลิกตัวให้ผมคว้ำหน้าลงกับที่นอน แขนสองข้างของผมก็ยันไว้ที่ที่นอน เอวของผมถูกเอายกขึ้นแล้วก็ค่อยๆสอดส่วนที่แข็งขืนของเขาเข้ามา

“อ่าห์” เข้าก้มลงมาซบหน้าที่ไหล่ผมแล้วครางเสียงทุ้มข้างๆหูให้ผมฟัง เหมือนเขาจะรู้น่ะ ว่าผมชอบเสียงของเขา แล้วมันทำให้ผมผ่อนคลายลง

“อื้อ...อ่ะ....อ่ะ....อ่ะ....ฮ๊าห์” เสียงของผมครางไม่หยุดเมื่อเขาใส่จังหวะที่เร็วขึ้นและมิดด้ามทุกครั้งที่ใส่เข้ามา

   ผลั๊บๆๆๆ!!

เข้าเอามือข้างที่ไม่ได้จับเอวของผมรูดน้องชายของผมพร้อมๆกับประแทกเข้ามาอย่างเร้าร้อนจนผมใกล้จะถึงฝั่ง

“อื้อ....ใกล้ๆ แล้ว อื้อ....อ๊าห์” ผมเงยหน้าครางออกมาดังลั่นห้องอีกครั้งเมื่อถึงจุดสูงสุด สมองขาวโพลนแล้วก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเป็นครั้งที่สอง

“อ่ะ....อ่ะ...อ่ะ....อ๊าห์....อ๊าห์” เข้าพอเห็นว่าผมถึงฝั่งไปแล้วก็ทำงานซอยเขาออกเร็วๆจนผมต้องครางออกมาเพราะความเสียวที่ได้รับอีกครั้ง

“อ๊าห์” เสียงทุ้มครางต้ำออกมาเมื่อได้ปลดปล่อยฉีดน้ำสีข่าวขุ่นเข้ามาในตัวของผม

“แฮ่กๆๆ//แฮ่กๆๆ” เสียงของผมกับเขาแข่งกันหายใจทั่วห้อง แต่แล้วอาการของผมก็กลับมาเป็นแบบเดิมอีกครั้ง น้องชายผมเริ่มแข็งขึ้นอีกแล้ว ผมเลยส่วนสะโพกเข้ามาเขาเองทันทีเพราะถ้าไม่ทำแบบนี้ผมเองเนี่ยแหละจะทรมาน แล้วผมก็ไม่รู้ด้วยว่าคืนนี้ต้องทำแบบนี้เลยทั้งคืนหรือเปล่าแต่ที่รู้ๆผมรู้แล้วแหละว่ายาที่ไอ้เลวนั้นมันให้ผมกินคือยาอะไร “ยาปลุกเซ็กส์”






ถ้ามีคำที่พิมผิดต้องขอโทษด้วยนะคะ
พึ่งแต่ง NC ครั้งแรก ยังไงก็ช่วยคอมเม้นด้วยนะคะ

กลับไปเม้นให้ด้วยนะคะ ^^http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1191209&chapter=2




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น