วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

Waiting For You Special KY 3



Waiting For You Special KY 3



“มาทำลูกตอนเช้ากันเถอะ” ว่าจบผมก็ใช้มือช้อนขาข้างที่อยู่ด้านบนขึ้นเพื่อที่ผมจะกระแทกแก่นกายได้ถนัด

“อื้อ อะ พี่คริส มะ ไมเอา” ชานยอลพยายามดันตัวผมออกออกแต่ผมใช้ความรวดเร็วประกบปากจูบชานยอลไว้ก่อน

ผมสอดลิ้นเข้าโพรงปากอิ่มแล้วเกี่ยวกระหวัดๆรัวๆเร็วๆ มือก็ลูบไล้ต้นขาชานยอลไปด้วย จนชานยอลครางออกมาแล้วตอบรับจูบผมอย่างไม่ยอมแพ้

“คนหื่น หงับ”พอผละจูบออกมาได้ชานยอลก็ทุบหน้าอกผมทันที แถมยังงับคอผมจนเจ็บจี๊ดๆจีด

“หึหึ เขาเรียกว่าจริงจังทำลูกต่างหาก” ผมว่าแล้วค่อยจับตัวชานยอลขึ้นมานั่งด้านบน

“ตื่นหรือยัง” ผมถาม เพรานยอลยังดูง่วงๆอยู่หน่อย ให้ตายเถอะ ผมทรมาณเมียตัวเองหรือเปล่าเนี่ย

“อะ อือ ถะ ถ้าบกว่ายัง อือ พี่ก็ไม่หยุด อ่า” ชานยอลใช้มือยันกับหน้าอกผมไว้เมื่อผมจับสะโพกชานยอลขยับไปมา

“แต่พี่ว่าตื่นเต็มที่แล้วนะ” ว่าจบก็จับเข้าที่แก่นกายเล็กที่ตื่เต็มที่แล้ว ขยับชัดรูดช้าๆ พร้อมๆกับกระแทกเอวส่วนขึ้นเป็นจังหวะไม่เร็วมากนัก


                    ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป!!!


“อะ อ่า อือ อ่ะ” ภาพที่ชานยอลแอ่นอกเงยหน้าขึ้นมันทำให้ผมสติหลุดมาก เอวที่ขยับเป็นจังหวะก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆจนชานยอลล้มตัวลงมากอดผมไว้อย่างอ่อนแรงผมถึงหยุด

“แฮ่ก หายใจไม่ทัน” ชานยอลบอกแล้วซุกที่ซอกคอผมขบเม้มทำร้อยที่คอผมไว้ทั้งสองข้างเลย

“ขอโทษครับ” ผมบอกพร้อมกับจูบขมับยานยอลเบาๆไปหนึ่งที แล้วหยุดขยับให้ชานยอลหายใจ


“พี่คริส ขยับ” สักพักชานยอลก็ลุกขึ้นนั่งดีดีแล้วสั่งผมซะงั้น

“เชิญเมียเลยครับ เอาตามต้องการเลย” ผมบอกชานยอลแล้วจับมือชานยอลมาจูบเบาๆ

“อ่า ซี๊ด ตอดพี่แบบนี้” ช่องทางรักชานยอลตอดแก่นกายผมถี่มากๆจนผมเสียวสุดๆ มองหน้าชานยอลก็คือหน้าแดงเถือกเลย สงสัยเขินคำพูดผมแน่ๆ

“อื้อ อือ อ่ะ อา อะ” เอวบางเริ่มขยับขึ้นลงเป็นจังหวะและเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมเผลอกระแทกเอวสวนขึ้นไปอย่างลืมตัว ชานยอลนี่ครางดังลั่นห้องเลย โตครชอบเวลาได้ยินเสียงชานยอลเวลาแบบนี้

“เหนื่อย อะ” ทำไปได้สักพักชานยอลก็หยุดขยับแล้วล้มตัวลงมาบนอกผม

“หึหึ”


               ผลึบ


“เดี๋ยวพี่ทำเอง” ผมพลิกตัวให้ชานยอลอยู่ด้านล้างในท่าเบสิก จับขาชานยอลให้อ้าออกกว้างแล้วกระเข้าไปเน้นๆ โดยที่สายตาก็มองไปที่ช่องทางรักที่กำลังรับแก่นกายขนาดใหญ่ของผมเข้าไป


               ผลับ ผลับ ผลับ



“อ่ะ อ่า อ๊ะ อ่า”

“ซี๊ด อ่า”  ผมกระแทกเอวแรงๆรัวๆจนเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้อง เหงือที่หน้าผมหยดลงใส่ชานยอลยอลแล้วหยดลงเล่าผมก็ไม่สนใจ

“คลานเข่าให้พี่หน่อย” ผมถอนแก่นกายออกแล้วจับตัวชานยอลให้อยู่ท่าคลานเข่า

“อื้อ แสบ อะ” พอได้ยินชานยอลพูดแบบนี้ผมขมวดคิ้วทันที สองมือแยกแก้มก้นชานยอลออก ช่องทางรักบวมแดงอย่างเห็นได้ชัด ที่ผมรุนแรงเกินไปใช่ไหม แต่ช่องทางรักชานยอลที่กำลังขมิบเหมือนรอคอยให้ผมใส่มันทำให้ผมหยุดไม่ได้ มันดึงดูดผม

“พี่จะรีบทำครับ แป๊บเดียวนะ” ผมก้มลงจูบแผ่นหลังชานยอลเท่าไล่ลงมาเรื่อยจนถึงช่องทางรัก เอาอแยกแก้มก้นชานยอลออกแล้วใช้ลิ้นละเลงมันรัวๆ

“อะ อ่า เสียว พี่คริส อ่า”

“พี่จะใส่แล้วนะครับ” ผมค่อยกดแก่นกายเข้าไปช้าๆ รอจนชานยอปรับตัวได้ก็เริ่มขยับ

“อือ อื้อ  อะ” ผมค่อยๆขยับเบาๆแบบไม่รีบร้อน แต่ดูเหมือนจะขัดใจชานยอลอยู่มากเจ้าตัวถึงได้หันมาตีแขนผม

“เดี๋ยวเจ็บนะครับ” ผมบอกชานยอล คือกลัวกระแทกแรงๆแล้วจะยิ่งเจ็บไปกว่านี้อีกไงครับ

“มะ ไม่เป็นไร ระ แรงๆ อะ”  ใครบอกให้พูดแบบนี้กับคนหื่นๆแบบผมอะ เมียผมจะน่ารักไปไหนเนี่ย

“พี่จะรีบทำ”


               ผลั๊บ ผลั๊บ ผลั๊บ



“อ่ะ อ่ะ พี่คริส อ่า”  ผมจับเอวชานยอลไว้แล้วกระแทกรัวๆแบบไม่แรงมากนัก แต่ชานยอลยั่วผมมาก ตอดผมหนักมากจนผมทนไม่ไหว

“ซี๊ด ไม่ไหวแล้ว”


               ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป


“อะ อ่ จะเสร็จ พี่คริส พี่คริส อ๊าห์” ชานยอลปลอยออกมาแล้วก็ก้มหน้าฟุบไปกับเตียง

“ซี๊ดๆ อ่า อะ ชานยอล” ผมเร่งเอวตัวเองกระแทกรัวๆเน้นๆไปจนเสียวถึงปลายทางออก

“อะพี่คริส อ่ะ”

“อีกนิด อ่ะ ชานยอล อ่าห์” แล้วผมก็ปลดปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวชานยอลแบบเน้นๆ ให้ตายเถอะ ผมลืมไปเลยว่าต้องปล่อยแบบไม่ลึกมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น