วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

waiting for you 36




waiting for you 36

“อะ  อือ  อ่า” ร่างกายผมสั่นสะท้านขึ้นมาทันทีที่พี่คริสครอบริมฝีปากลงบนยอดอกของผม ลิ้นร้อนตวัดไปวนไปมาที่เม็ดที่กำลังแข็งชูชันขึ้นมา แล้วกัดมันลงเต็มเขี้ยวจนผมร้องออกมาเสียงดัง อีกข้างก็ใช้มือขยี้ดึงมันจนผมกลัวว่ามันจะหลุดออกมาคามือ

“พอ ฮึก ผมเจ็บ แสบไปหมด ฮึก อ่ะ” พี่คริสครอบปากลงที่ยอดอกอีกข้างแล้วทำเหมือนเดิม สลับข้างกันไปมาอยู่แบบนั้นจนผมร้องครางออกมา

“หึ”  พี่คริสเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วลุกขึ้นยืนถอดกางเกงตัวเองออกจนหมด จนทั้งผมและพี่คริสตอนนี้เปลือยทั้งคู่ มือหนาชักแก่นกายตัวเองเล็กน้อยแล้วขึ้นมานั่งคร่อมลงบนหน้าอกผม

“อมมันเข้า” มือหนาจับแก่นกายที่เริ่มขยายตัวจ่อมาที่ปากของผม

“มะไม่ ฮึก อย่าทำแบบนี้ ฮือ ฮึก” ผมส่ายหัวพูดแล้วเม้มปากตัวเองแน่น ไม่ยอมทำแบบนี้เด็ดขาด ผมไม่ได้เต็มใจ ทำไมพี่คริสต้องทำแบบนี้กับผมด้วยทั้งที่ผมไม่ผิดเลยสักนิดเดียว

“อ้าปาก” ไม่พูดอย่างเดียว มือหนาบีบปากผมจนอ้าออกแล้วส่งแก่นกายใหญ่เข้ามาในโพร่งปากผม จับหัวผมขยับเข้าออกโดยที่ไม่สนใจผมเลยสักนิด

“อึก อึก” ผมหลับตาจิกมือตัวเองเข้ากับแขนพี่คริสอย่างแรง แรงที่พี่คริสขยับหัวมันทำให้แก่นกายใหญ่เขามาในปากผมได้ลึกมากจนผมแทบอวกออกมา แต่คนตรงหน้าไม่ได้สนใจผมเลยสักนิด เอวสอบเด่งสวนขึ้นมารัวๆและเน้นหนักทุกครั้ง จนผมน้ำตาผมไหลลงมาอาบแก้ม


               ป๊อก


“จับมันแล้วขยับซ่ะ” พี่คริสดึงแกนกายออกจากปากของผมออกจนเกิดเสียงน่าอายออกมา มือหนาจับมือผมให้กำแก่นกายใหญ่นั้นแล้วสั่งผมออกมา

“ฮึก อึก ฮึก” ผมขยับมือสั่นๆของตัวเองไปร้องไห้ไปด้วยจนน้ำตานองหน้า มองอะไรไม่เห็นแล้วเพราะน้ำตามันไหล่ลงมาไม่ขาดสาย เจ็บกายไม่เท่า ไหร่ใจนี่มันแทบขาดใจ

“จะร้องไห้อะไรนักหนา!” พี่คริสสบถออกมาเสียงดังแล้วผละตัวออกจากผม มือหนาจับผมให้ลุกขึ้น แล้วเปลี่ยนทิศให้ผมหันหนาไปทางกระจกบานใหญ่ในท่าคลานเข่า

“ไม่เอา ฮึก มะไม่ อย่าทำผมแบบนี้ ฮึก” เมื่อพี่คริสซ้อนมาด้านหลัง ผมรู้สึกได้ถึงแก่นกายใหญ่ที่ถูไถบริเวณช่องทางด้านหลังของ

“หึ ร่านขนาดนี้คงไม่ต้องเบิกทาง”

“อะโอ้ย เจ็บ ไม่เอา ฮื่อ ฮึก เอาออก ฮึก” ผมสะดุ้งร้องออกมาเสียงดังเมื่อพี่คริสะกดแก่นกายใหญ่เข้าในช่องทางด้านหลังผมทีเดียว แต่เพราะไม่มีตัวช่วยอะไรเลยแถมยังไม่ได้เบิกทาง ปากทางเข้ามันเลยฝืดปเข้ามาได้แค่ส่วนหัว แค่เข้ามาได้เท่านี้ผมก็เจ็บจนจะตายอยู่แล้ว

“อ่าห์ แน่นชิบหาย อย่าเกร็ง” มือหนาบีบสะโพกผมอย่างมันมือ แล้วพูดขึ้น ก้มลงจูบบนหลัง ทำรอยขบเม้มไว้จนทั่วทั้งหลังจนผมสะดุ้งหลายครังหลายหน



               ปึก



“อะ เจ็บ ฮึก ฮื่อ” มือหนาจับเอวผมไว้แล้วกระแทกแก่นกายเข้ามานช่องทางด้านหลังผมจนสุดจนผมเจ็บไปทั้งช่องทาง ผมถึงกับทรุดตัวลงนอนร้องให้บนที่นอนใช้แขนรองหัวตัวเองไว้ แค่ช่วงล่างถูกพี่คริสจับตรึงไว้ให้โค้งอยู่แบบนั้น

“อ่าห์ ตอดเกินไป”



               ปั้บ ปั้บ ปั้บ!!



“เอวหนากระแทกเข้าสุดออกสุดเน้นๆทุกครั้งจนหัวผมสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกนั้น ไม่สนใจเลยสักนิดว่าผมจะเป็นยังไง จะเจ็บระบมมากแค่ไหน

“อือ อ่ะ ฮึก อ่า” แต่ยิ่งไปกว่านั้น ผมเจ็บใจตัวเอง ทั้งที่เขาทำกับผมเจ็บถึงขนาดนี้ แต่ผมกลับมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปด้วย ผมครางออกมาทุกครั้งที่พี่คริสกระแทกเข้ามาโดนปุ่มกระสั่น


“อะ อ่า อา หะ หายใจ มะ อ่ะ ทัน” ผมพูดขึ้นมาเสียงแหบ เมื่อพี่คริสใส่จังหวะโหมกระหน่ำอย่างรัวๆเร็วๆไม่มีการหยุดพัก ทั้งเสียวทั้งเจ็บในคราวเดียวกัน แต่พี่คริสไม่มีแม้แต่จะสนใจคำพูดผมเลยสักนิด

“ดูซ่ะ ว่านายเป็นของฉัน ดูซ่ะ นายไม่มีสิทธิ์ไปร่านกับคนอื่น” พี่คริสคร่อมทับผมทางด้านหลัง มือหนาบีบคางผมให้เงยขึ้นมองกระจกให้เห็นภาพที่พี่คริสคร่อมทับผมอยู่ตัวผมสั่นคลอนไปตามจังหวะการกระแทกของพี่คริส เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้อง แล้วพูดขึ้นให้ผมเจ็บอยู่ในใจเล่น

“ฮึก อะ อา ผมจะ ฮึก ไปจากคุณ อะ” ผมพูดออกมาเสียงแห้งเหมือนคนหมดแรง

“ถ้าฉันไม่อนุญาตนายก็ไปไหนไม่ได้ จำไว้”



               พลั้บ พลั้บ พลั้บ



“อะ อ่า อิ๊ อ่าห์ ฮึก” พี่คริสโหมแรงกระแทกผมมาไม่ยั้ง ทั้งหนักหน่วงและรัวเร็วจนผมมึนหัวไปหมด ไม่มีความอ่อนโยนให้ผมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาเลยสักนิด

“ซี๊ด”



               พลึ้บ



“อ่ะ”  พี่คริสหยุดขยับแล้วถอนแก่นกายออกมา จับตัวผมให้เปลี่ยนท่านอนหลายอ้าขาผมออกให้กว่างแล้วเอาตัวเข้ามาแทรกกลาง ขับขาข้างหนึ่งของผมพาดบ่าไว้ แล้วสอดแก่นกายเข้ามาทีเดียวจนมิดลำ ทำเอาผมหดหน้าท้องตัวเองทันทีเพราะรู้สึกปั่นป่วนที่ท้องน้อย

“เลิกร้องสักทีได้ไหมชานยอล” พี่คริสพูด แล้วจับมือผมที่ถูกมัดไว้ทั้งสองข้างขึ้นเหนือหัวแล้วซอยสะโพกเข้าออกเน้นๆเป็นจังหวะ


“อ่า ฮึก อือ อ่ะ” ผมใครางออกมาปนสะอื้นนิดๆ พี่คริสก้มลงมาซุกซอกคอผมจูบย้ำๆแล้วขบเม้มทำรอยไว้ทั่วคอผม

“อื้อ เจ็บ ฮึก อะ อะ จะออก”

“ซี๊ด ฮึ้ม”



               พลั้บ พลั้บ พลั้บ



“อะ อ่า อะ อะ อ๊าห์” ผมปลดปล่อยออกมาเลอะเต็มหน้าท้องตัวเองและพี่คริสเต็มไปหมด

“ซี๊ด อ่า อะ อ่าห์” ไม่นานพี่คริสก็กระแทกซอยสะโพกเข้าออกถี่รัวแล้วเน้นหนักจนกระทั้งครั้งสุดท้ายแช่ค้างไว้ผมรู้สึกอุ่นวาบไปทั่วท้องเมื่อพี่คริสปลดปล่อยน้ำรักเข้ามาในตัวผม

“ฮึก ผม ฮึก ผิดอะไร ฮึก ทำไม่ฟังผม ฮื่ออ” ผมร้องไห้ออกมาเมื่อพี่คริสผละตัวลุกขึ้นมามองหน้าผม ทั้งที่ยังไม่ถอนแก่นกายออกจากตัวผม

“นายมันร่านไง!” พี่คริสว่า เอวสอบก็เริ่มขยับช้าแต่เน้นหนักขึ้นอีกครั้ง

“พะ พอ อือ ไม่เอา อ่ะ แล้ว ฮึก”







มีต่อนะจ้าที่เด็กดี กลับไปอ่านเลยจ้า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น